Du Uyên bị 'ném đá' tiêu chí chọn bạn trai sau chia tay Đạt G

Dân mạng cho rằng Du Uyên thực dụng khi chỉ thích người đàn ông có 10 đồng nhưng cho cô 9 đồng.

Khép lại mối tình dang dở với Đạt G, Du Uyên mới đây gây chú ý khi đưa ra tiêu chí lựa chọn đàn ông.

Trên fanpage hơn 100.000 người theo dõi, tình cũ Đạt G viết: "Em thích một người đàn ông, họ có 10 đồng họ cho em hết 9 đồng. Còn hơn người đàn ông họ có 100 đồng mà tiếc 1 đồng với em".

Du Uyên bị ném đá tiêu chí chọn bạn trai sau chia tay Đạt G-1

Bên cạnh sự đồng tình, ủng hộ, Du Uyên cũng vấp phải ý kiến trái chiều. Theo đó, một bộ phận dân mạng đã mổ xẻ câu chữ trong phát ngôn của nữ ca sĩ. Họ cho rằng cô thực dụng khi chỉ thích người đàn ông có 10 đồng cho cô hết 9 đồng.

"Ủa sao không tự kiếm mà cứ trông chờ vào người ta"; "Em giống mẹ thiên hạ ghê, *** chừa cho anh đồng nào đổ xăng luôn"; "Cho hết 9 đồng thì anh nhai không khí để sống à?"..., cư dân mạng công kích.

Có người còn cảnh tỉnh nữ ca sĩ: "Không phải là khó tìm, chẳng qua bạn chưa đủ quan trọng đối với người con trai đó thôi".

Du Uyên bị ném đá tiêu chí chọn bạn trai sau chia tay Đạt G-2Du Uyên bị ném đá tiêu chí chọn bạn trai sau chia tay Đạt G-3
Dân mạng tranh cãi về quan điểm của Du Uyên.

Trước thị phi, Du Uyên mới đây lên tiếng đáp trả: "Giờ nói nghĩ ngắn thì lại bảo căng. Đây chỉ là một câu nói về cách đối xử giữa người với người, chứ không phải về vấn đề tiền bạc. Và cũng chẳng liên quan gì đến ai hết, các bạn đừng suy diễn lung tung.

Ví dụ giữa mối quan hệ vợ chồng, đưa tiền là để họ vun vén, giữ cho con cái, cho gia đình. Chứ không phải kiểu tiếc với gia đình mà ra ngoài vung tiền như rác với những điều vô bổ. Ai không phải như thế thì bỏ qua..., thế thôi ạ".

Du Uyên bị ném đá tiêu chí chọn bạn trai sau chia tay Đạt G-4
Du Uyên bị ném đá tiêu chí chọn bạn trai sau chia tay Đạt G-5
Du Uyên đáp trả ý kiến trái chiều khi đưa tiêu chí chọn đàn ông.

Cuối tháng 4/2020, Du Uyên thừa nhận đã chia tay Đạt G. Khép lại 3 năm mặn nồng, nữ ca sĩ tung bằng chứng tố bạn trai cũ nói dối, đòi "đi đường quyền" khi còn yêu, thậm chí để lại đống nợ cho cô giải quyết.

Sau thời gian im lặng, Đạt G lên tiếng trần tình. Nam ca sĩ cho biết, anh và Du Uyên đã chia tay được hơn 1 năm. Về món nợ 400 triệu đồng mà bạn gái cũ nhắc tới, Đạt G khẳng định đó là sự đầu tư, không phải nợ nần.

Du Uyên bị ném đá tiêu chí chọn bạn trai sau chia tay Đạt G-6

Đỉnh điểm, Đạt G công khai yêu Cindy Lư, đồng thời ám chỉ việc chia tay Du Uyên là vì cô không tôn trọng gia đình anh.

Cho rằng Đạt G đang "vạch áo cho người xem lưng", Du Uyên đã lên tiếng nói rõ. Bác bỏ Đạt G hỗ trợ công việc, nữ ca sĩ cũng hé lộ tình cũ chơi bời, gái gú... Cô cũng lấp lửng Đạt G nói sai thời điểm quen Cindy Lư.

Tuy nhiên, phía Đạt G và Cindy Lư phủ nhận mọi lời đồn "giật bạn trai người khác", "giật vợ bạn thân". Cindy Lư khẳng định cả hai đến với nhau khi đang độc thân, thậm chí chồng cũ Hoài Lâm còn nhắn tin chúc mừng khi cô tìm được hạnh phúc mới. 

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-uyen-bi-nem-da-tieu-chi-chon-ban-trai-sau-chia-tay-dat-g-n-262300.html

Du Uyên Đạt G Cindy Lu

Tin tức mới nhất