Du Uyên bị soi 'bóp eo' đến méo cả tường trong loạt ảnh mới

Hóa ra bạn gái cũ Đạt G cũng đam mê bộ môn "bóp méo vạn vật". Ai rồi cũng phải cậy nhờ photoshop thôi.

Hậu chia tay Đạt G và công khai bồ mới là anh chủ shop Anh Thoại, Du Uyên càng ngày càng cuốn hút hơn. Bên cạnh việc tập trung cho công việc thì nữ ca sĩ còn có niềm đam mê đặc biệt với việc tập tành, khoe dáng xịn. 

Du Uyên bị soi bóp eo đến méo cả tường trong loạt ảnh mới-1
Đường tình càng trắc trở thì con đường rèn luyện body lại phải càng rộng mở hơn. Cũng chính vì vậy mà cô nàng cũng chăm diện những trang phục show triệt để thân hình.

Dễ thấy mỗi bức ảnh của chị em, trước khi đăng tải trên mạng xã hội đều trải qua dăm bảy lớp filter ở vài app chỉnh ảnh khác nhau là bình thường. Còn nếu không thì cũng là n lần click chuột trong photoshop, nói chung là nhiều công đoạn mới "yên tâm" khoe lên trang cá nhân được.

Thế nhưng, sửa ảnh một chút thì vui, sửa ảnh nhiều chút thì bị... netizen phát hiện. Du Uyên là nhân vật mới nhất rơi vào "tầm ngắm" của các thánh soi.

Du Uyên bị soi bóp eo đến méo cả tường trong loạt ảnh mới-2
Cánh tay phải méo mó như thể Du Uyên đã hơi "ẩu" trong công đoạn chỉnh ảnh chăng.

Mới đây, cô nàng đã tung ra loạt ảnh hở bạo khoe body thon thả. Kể từ sau ồn ào bị đạt G "đi đường quyền", đây là lần đầu tiên Du Uyên có động thái khoe hình mới trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, dân tình đã soi ra điểm sai sai trong những tấm ảnh của cô nàng. Cụ thể viền eo bên trái của Du Uyen uốn lượn bất thường còn cánh tay bên phải lại vừa nhấp nhô vừa mờ ảo. Dường như bạn gái cũ Đạt G đã "nắn" một chút cho vòng eo nhỏ xíu của mình.

Du Uyên bị soi bóp eo đến méo cả tường trong loạt ảnh mới-3
 Bức tường nơi Du Uyên đứng tạo dáng bị cong vênh bất thường, ngay sát phần eo thon.

Du Uyên bị soi bóp eo đến méo cả tường trong loạt ảnh mới-4
Trải qua một cuộc tình đầy drama với Đạt G, không khó để nhận ra Du Uyên cũng có những thay đổi ít nhiều. Cô nàng trở nên cuốn hút hơn hẳn và có phần đằm thắm trong từng shoot hình.

Du Uyên bị soi bóp eo đến méo cả tường trong loạt ảnh mới-5
Diện chiếc váy hai dây cắt khoét táo bạo, bạn gái cũ Đạt G khoe triệt để từng đường cong cơ thể, đặc biệt là vòng 2 con kiến đáng mơ ước. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cô nàng hơi gầy, nếu có da thịt hơn một chút sẽ đẹp hơn.

Du Uyên bị soi bóp eo đến méo cả tường trong loạt ảnh mới-6
Trước đó, Du Uyên từng gây chú ý khi tung ảnh mặt mộc quá khác lạ. Vốn theo đuổi phong cách cá tính nên cô nàng thường trang điểm khá đậm và sắc sảo. Chính bởi vậy khi chứng kiến gương mặt không make-up của nữ ca sĩ, nhiều người đã không khỏi bất ngờ.

Du Uyên bị soi bóp eo đến méo cả tường trong loạt ảnh mới-7
Cùng một trang phục, cùng một góc ảnh nhưng rõ ràng Du Uyên trong hình chụp với filter (bên phải) trông cuốn hút hơn hẳn Du Uyên trong ảnh chụp camera thường.

PT
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-uyen-bi-soi-bop-eo-meo-ca-tuong-trong-loat-anh-moi-n-270149.html

Du Uyên Đạt G

Tin tức mới nhất