Du Uyên tung ảnh 'mlem' sau khi Đạt G mỉa mai 'nuôi ong tay áo'

Du Uyên gợi cảm hết nấc trong bộ ảnh bikini nóng bỏng trước thềm Noel.

Mới đây, nữ ca sĩ Du Uyên vừa đăng tải bộ ảnh đầy nóng bỏng trước thềm Giáng sinh. Với concept theo tone chủ đạo đỏ trắng, Du Uyên nóng bỏng với loạt outfits cắt xẻ táo bạo, đốt mắt người xem.

Du Uyên tung ảnh mlem sau khi Đạt G mỉa mai nuôi ong tay áo-1
Duy Uyên tung bộ ảnh đón Noel khét lẹt.

Du Uyên chia sẻ để có được vóc dáng chuẩn với số đo 3 vòng 78 - 53 - 87 như hiện tại, suốt 4 tháng nghỉ dịch, nữ ca sĩ đã thực hiện chế độ eat clean (ưu tiên thực phẩm xanh, hạn chế gia vị), chủ yếu nạp năng lượng từ thịt trắng, rau củ quả, yến mạch và trái cây tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

Du Uyên tung ảnh mlem sau khi Đạt G mỉa mai nuôi ong tay áo-2

Thực đơn hàng ngày của Du Uyên vô cùng phong phú và đầy đủ chất dinh dưỡng như: Bánh yến mạch bơ macca socola (380 calo) cho bữa sáng, bữa trưa cơm gà đậu hũ trứng sốt cà chua (480 calo), bữa tối với cơm ức gà cuộn rong biển và canh rong biển (430 calo) vừa no mà không dư thừa năng lượng gây tích tụ tạo mỡ trong cơ thể.

Du Uyên tung ảnh mlem sau khi Đạt G mỉa mai nuôi ong tay áo-3
Người đẹp diện trang phục táo bạo khoe vòng eo 53cm.

Bên cạnh bữa chính, Du Uyên còn ăn thêm dưa hấu, ổi, củ sắn thay cho đồ ăn vặt. Cô chia sẻ, giảm cân khoa học không phải nhịn ăn kham khổ mà là ăn uống khoa học, nạp đủ calo để cơ thể có sức khoẻ cho một ngày dài năng động. 

Du Uyên tung ảnh mlem sau khi Đạt G mỉa mai nuôi ong tay áo-4

 

Ngoài việc ăn uống, Du Uyên còn kết hợp với các bài tập yoga, cardio, gym và fitness để vừa có thể giảm cân, vừa săn chắc cơ, loại bỏ những phần da chảy xệ giúp cho dáng đẹp, đường cong trên cơ thể thêm nóng bỏng.

Du Uyên tung ảnh mlem sau khi Đạt G mỉa mai nuôi ong tay áo-5
Sở hữu chiều cao khiếm tốn chỉ hơn 1m50 nhưng Du Uyên luôn biết cách hack dáng "ăn gian" chiều cao bằng những đôi giày cao gót khủng.

Du Uyên tung ảnh mlem sau khi Đạt G mỉa mai nuôi ong tay áo-6

Cách đây không lâu khi được câu hỏi về Du Uyên, Đạt G thẳng thừng cho biết: "Người cũ đưa tôi lên mặt báo, suốt bao năm qua Đạt có đang nuôi ong tay áo không? Và thật sự, quyết định chia tay là đúng, không còn gì phải nói nữa". Chia sẻ này của Đạt G nhận về nhiều tranh cãi trái chiều. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-uyen-chia-se-bi-quyet-de-co-vong-eo-53-n-289519.html

Du Uyên Noel Bikini

Tin tức mới nhất