Đưa bạn trai về ra mắt, cô nàng vỡ òa khi mẹ công bố bức ảnh 23 năm về trước

Khi tìm được chàng trai chân ái của đời mình, cô gái này không khỏi bất ngờ khi phát hiện họ từng gặp và chụp ảnh chung cách đây hơn 2 thập kỷ.

Câu chuyện yêu từ "cái nhìn thứ hai" của cặp đôi Heidi Savitt và Ed Savitt (Anh) mới đây được đăng tải trên một số diễn đàn mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi thích thú vì lý do quá đặc biệt.

Theo đó, cô nàng Heidi Savitt và anh chàng Ed Savitt gặp nhau năm 2011, khi cả hai cùng là sinh viên Đại học Newcastle (Anh). Lúc đó, Ed đang học ngành tâm lý học và kinh doanh còn Heidi là sinh viên ngành kinh tế và quản lý.

Khi Ed chuyển đến ký túc xá, anh gặp khó khăn trong việc sử dụng máy giặt và Heidi - người thuê trước đó - đã giúp đỡ, hướng dẫn anh nhiệt tình.

Vài tuần sau, họ nhận ra nhau trong một lần đi chơi và rủ nhau đi ăn pizza. Đó là cuộc hẹn hò đầu tiên và cũng là khởi đầu cho quãng thời gian tốt đẹp về sau của cả hai.

Heidi đưa Ed về ra mắt gia đình cô sau vài năm khi cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân.

Đưa bạn trai về ra mắt, cô nàng vỡ òa khi mẹ công bố bức ảnh 23 năm về trước-1Đưa bạn trai về ra mắt, cô nàng vỡ òa khi mẹ công bố bức ảnh 23 năm về trước-2
Tưởng gặp nhau khi cả hai cùng học chung đại học nhưng hóa ra, Heidi và Ed đã từng gặp và chụp ảnh chung 23 năm trước.

Vào giữa bữa ăn, mẹ Heidi nhớ ra cô từng có một bạn trai thời thơ ấu cũng tên là Ed khi gia đình họ đi nghỉ ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Ban đầu, cặp đôi chỉ nghĩ là sự trùng hợp dễ thương và không mấy để tâm. Tuy nhiên, đến khi mẹ Heidi tìm thấy bức ảnh con gái chụp chung với "người bạn Ed" ngày nhỏ và gửi cho cô, cặp uyên ương mới thực sự bất ngờ.

Hóa ra họ đã từng gặp nhau từ năm 6 tuổi và còn chụp ảnh chung. "Người bạn Ed" năm nào chính là chàng trai Ed Savitt - hôn phu của Heidi.

Đưa bạn trai về ra mắt, cô nàng vỡ òa khi mẹ công bố bức ảnh 23 năm về trước-3
Biết được sự trùng hợp thú vị đó, gia đình của Ed cũng tìm kiếm và thấy những bức ảnh tương tự.

Vào năm 1997, dù không hề quen biết nhau vì một nhà đến từ Sheffield, một nhà đến từ London nhưng họ cùng chọn tới Bodrum, Thổ Nhĩ Kỳ để du lịch. Heidi và Ed vô tình gặp nhau rồi nhanh chóng trở thành bạn bè.

Lúc đó, cả hai khá quất quýt và chơi với nhau rất thân thiết. Nhưng khi kỳ nghỉ kết thúc, họ cũng chia tay nhau và lãng quên đi tình bạn đó cho đến bây giờ.

Tuy nhiên, số phận đã an bài để cả hai gặp lại và yêu nhau. Không chỉ Heidi và Ed mà bất cứ ai khi nghe chuyện trùng hợp về mối nhân duyên đó đều không khỏi ngạc nhiên xen lẫn thích thú.

Được biết, cặp đôi đã kết hôn vào mùa hè năm 2016 và hiện đang sở hữu một quán cà phê ở Southfields, London.

Đưa bạn trai về ra mắt, cô nàng vỡ òa khi mẹ công bố bức ảnh 23 năm về trước-4

Sau khi kết hôn, Heidi và Ed cũng đến thăm lại những địa điểm kỷ niệm cùng trải qua thời thơ ấu.

Mặc dù cả hai đã về chung một nhà từ lâu nhưng câu chuyện tình yêu thú vị của họ vẫn được cư dân mạng nhắc lại và gây sốt trên mạng xã hội.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/cam-dong-chuyen-co-gai-ket-hon-cung-chang-trai-vo-tinh-gap-23-nam-truoc.html

cặp đôi đẹp người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất