Đưa con gái Điềm Hinh về nhưng Giả Nãi Lượng cự tuyệt vào nhà của Lý Tiểu Lộ: Hôn nhân thật sự tan vỡ?

Sau tin đồn vẫn còn qua lại với tình nhân trẻ PGOne, Lý Tiểu Lộ trở thành tâm điểm của dư luận một lần nữa. Trong khi đó, Giả Nãi Lượng đưa con về nhà nhưng lại cự tuyệt vào "nhà vợ" khiến nhiều người tin rằng hai người đã chia tay.

Một trợ lý cũ tố cáo Lý Tiểu Lộ và PGOne đang sống chung với nhau cùng con gái, trước giờ không hề chia tay. Thông tin này một lần nữa làm dậy sóng cư dân mạng và dư luận, mọi lời chỉ trích, tẩy chay Lý Tiểu Lộ bắt đầu rộ lên. Ngay sau đó, “Ảnh hậu Kim Mã” lên tiếng làm sáng tỏ tin đồn, tuyên bố những lời kia là nói dối và vu khống, sẽ đưa kẻ tung tin ra pháp luật.

Đưa con gái Điềm Hinh về nhưng Giả Nãi Lượng cự tuyệt vào nhà của Lý Tiểu Lộ: Hôn nhân thật sự tan vỡ?-1
Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng.

Đưa con gái Điềm Hinh về nhưng Giả Nãi Lượng cự tuyệt vào nhà của Lý Tiểu Lộ: Hôn nhân thật sự tan vỡ?-2

Sau khi phòng làm việc Lý Tiểu Lộ làm sáng tỏ, phóng viên chụp được những tấm ảnh Giả Nãi Lượng đang đưa con gái về nhà. Nam diễn viên ngọt ngào nắm tay Điềm Hinh rồi mở cửa xe, sau đó anh chở con đến khu nhà của Lý Tiểu Lộ.

Vừa mới đến trước bãi giữ xe, Giả Nãi Lượng lưu luyến không muốn rời khỏi con gái, cùng Điềm Hinh nói chuyện một hồi. Sau đó, anh đặt nụ hôn lên trán con gái ba lần, lúc này mới buông tay ra, Điềm Hinh vui vẻ bước vào nhà. Ra đón hai bố con không phải là Lý Tiểu Lộ mà là một dì giúp việc.

Đưa con gái Điềm Hinh về nhưng Giả Nãi Lượng cự tuyệt vào nhà của Lý Tiểu Lộ: Hôn nhân thật sự tan vỡ?-3Đưa con gái Điềm Hinh về nhưng Giả Nãi Lượng cự tuyệt vào nhà của Lý Tiểu Lộ: Hôn nhân thật sự tan vỡ?-4Đưa con gái Điềm Hinh về nhưng Giả Nãi Lượng cự tuyệt vào nhà của Lý Tiểu Lộ: Hôn nhân thật sự tan vỡ?-5Đưa con gái Điềm Hinh về nhưng Giả Nãi Lượng cự tuyệt vào nhà của Lý Tiểu Lộ: Hôn nhân thật sự tan vỡ?-6

Việc Giả Nãi Lượng đưa Điềm Hinh về nhà, nhưng lại cự tuyệt vào nhà của Lý Tiểu Lộ. Cả hai khi đón con thường xuất hiện riêng lẻ, sau scandal ngoại tình chấn động kia của Lý Tiểu Lộ thì cặp vợ chồng cũng không còn xuất hiện ân ái với nhau như năm xưa. Với những động thái này, dường như đang chứng tỏ hôn nhân của cả hai đang lung lay sắp đổ, nguyên nhân từ đâu thì chắc ai cũng đã hiểu rõ rồi!

Đưa con gái Điềm Hinh về nhưng Giả Nãi Lượng cự tuyệt vào nhà của Lý Tiểu Lộ: Hôn nhân thật sự tan vỡ?-7Đưa con gái Điềm Hinh về nhưng Giả Nãi Lượng cự tuyệt vào nhà của Lý Tiểu Lộ: Hôn nhân thật sự tan vỡ?-8Đưa con gái Điềm Hinh về nhưng Giả Nãi Lượng cự tuyệt vào nhà của Lý Tiểu Lộ: Hôn nhân thật sự tan vỡ?-9

Theo Saostar


Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất