Đưa gái về nhà còn để lại bằng chứng lạ, chồng cứng họng khi bị vợ phát giác

Phụ nữ có giác quan thứ 6 là điều mà nhiều người khẳng định bởi các ông chồng có tòm tem ở đâu thì họ cũng có thể phát hiện.

Có những người đàn ông coi thường vợ, ngoại tình bên ngoài là một chuyện nhưng còn lộ liễu đưa gái về nhà. Và cái giá phải trả dù anh ta đã cố gắng giấu mọi thứ... Đúng là "cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra", nếu không muốn người khác biết thì tốt nhất mình đừng làm. Đó là câu chuyện của cặp vợ chồng này sau khi đăng tải lên mạng xã hội.

Đưa gái về nhà còn để lại bằng chứng lạ, chồng cứng họng khi bị vợ phát giác-1

Không biết anh chồng này là dại hay là khôn mà nhân cơ hội vợ đi công tác lại đưa gái về nhà. Số đen của anh chính là cô bồ "đến tháng" và không may trong ngày vui vẻ với bồ, ả ta đã để quên cả gói băng vệ sinh ở nhà anh. Về tới nhà, cô vợ vô tình phát hiện bằng chứng này và đã nhắn tin tra khảo chồng còn gọi cả hai bên gia đình đến làm rõ ngọn ngành.

Đưa gái về nhà còn để lại bằng chứng lạ, chồng cứng họng khi bị vợ phát giác-2
Cô vợ đưa ra bằng chứng chồng ngoại tình 

Đúng là "ăn vụng không biết chùi mép", anh chồng luống cuống chối quanh co và bịa ra một lý do mình mua băng vệ sinh về quay clip kiếm giải thưởng 50 triệu. Và bây giờ anh đang xoay làm sao cho đủ 50 triệu để mang về cho vợ mình. Tình huống bi hài này đúng là hiếm gặp. Dân mạng không biết nên khóc hay nên cười.

- Anh ơi trót dại rồi thì đi bằng gối xin lỗi vợ đi anh

- Ông cũng cao thủ thật đó nhưng ông có mang 50 củ về thì vợ ông cũng phải tìm hiểu xem ông chơi cái gì, bằng chứng ở đâu mà lại được tận 50 triệu

 - Thôi ông ạ, dám làm thì cố mà chịu, đừng tự biện minh

- Ăn vụng không biết chùi mép còn bảo sao...

 

Câu chuyện sau khi đăng tải đã tạo sức hút lớn trên mạng xã hội. Nhiều người ca ngợi sự cao tay của các bà vợ và phê bình hành động vô liêm sỉ của các ông chồng. "Ngoại tình đã không chấp nhận được rồi mà còn đưa hẳn gái về nhà ngày vợ đi công tác thì thật sự các anh không đáng được tha thứ", một độc giả bức xúc.

Thanh Tú (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dua-gai-ve-nha-con-de-lai-bang-chung-la-n-228973.html

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất