Đưa người phụ nữ cầm dao dọa hàng xóm vào viện tâm thần điều trị

Trước sự an nguy của các cư dân chung cư, công an quận Long Biên (Hà Nội) đã đưa người phụ nữ này vào viện tâm thần theo dõi, điều trị.

Liên quan đến vụ cư dân ở chung cư Le Grand Jardin (ở phường Phúc Đồng, quận Long Biên) bị tố có biểu hiện lạ khiến hàng xóm bất an, chiều 8/2, trao đổi với Dân Trí, chỉ huy Công an quận Long Biên cho biết, chị P.T.H.Y. đã được đưa đi điều trị.

Theo đó, chị Y. được đưa vào Bệnh viện Tâm thần Hà Nội (phường Sài Đồng, quận Long Biên) để theo dõi, điều trị. 

Lãnh đạo Công an quận Long Biên cho biết thêm, qua xác minh, hoàn cảnh gia đình của chị Y. rất éo le. Chị này sống với mẹ già bị ốm và phải chăm mẹ một mình. 

Do đó, sau khi đưa chị Y vào viện điều trị, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận Long Biên đã liên hệ được với gia đình bà cụ ở Thái Bình và sẽ sớm đưa bà về quê để người thân chăm sóc.

Đưa người phụ nữ cầm dao dọa hàng xóm vào viện tâm thần điều trị-1
Chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng nơi chị Y. sinh sống

Như VietNamNet đưa tin trước đó, ngày 6/2, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một cư dân sống tại chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng tố bị một người phụ nữ hàng xóm, nghi có vấn đề về tâm thần, thường xuyên chửi bới và có những hành động bất thường.

Nội dung phản ánh cho biết, chị Y. chuyển về sống tại một căn hộ ở tầng 9, tòa nhà L3 vào đầu năm 2022. Khi đó, nhiều cư dân ở các căn hộ xung quanh thường xuyên thấy người này có những biểu hiện lạ.

"Chị ta luôn luôn cho rằng có người theo dõi nhằm hãm hại chị ta và nghi ngờ tất cả mọi người xung quanh, bị ám ảnh về tiếng ồn và khăng khăng là tất cả mọi người cố ý quăng cửa mạnh để gây ảnh hưởng tới chị ta", chủ bài đăng chia sẻ.

Ngoài ra, người đăng thông tin chia sẻ, người phụ nữ này đã nhiều lần có hành động chửi bới, đe dọa bằng dao, phá hoại cửa nhà... 

Đưa người phụ nữ cầm dao dọa hàng xóm vào viện tâm thần điều trị-2
Hình ảnh chị Y. cầm dao đi dọc hành lang

Gần đây nhất, từ đêm 30 Tết nguyên đán, chị Y. tiếp tục gào thét, chửi bới lăng mạ hàng xóm. Ngày mùng 4 Tết, cư dân tại tầng 9 và chủ các căn hộ 803 (tầng 8), 1003 (tầng 10), liên tục bị chị Y. chửi bới, đe dọa bằng dao, phá hoại cửa nhà,...

Sau khi cơ quan công an tiếp nhận vụ việc có đến nhà, bấm chuông nhưng người phụ nữ này cố thủ trong nhà, không mở cửa, liên tục chửi bới, văng tục.

Đưa người phụ nữ cầm dao dọa hàng xóm vào viện tâm thần điều trị-3
Cửa phòng 803 và 1003 bị người này viết bậy

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dua-nguoi-phu-nu-cam-dao-doa-hang-xom-vao-vien-tam-than-dieu-tri-n-335858.html

đe dọa chung cư tâm thần

Tin tức mới nhất