Đưa người yêu đi ăn nhưng chỉ chăm chăm làm một việc cho bạn thân khác giới, chàng trai nhận kết đắng

Mặc dù đưa người yêu ra mắt bạn bè, anh chàng này lại có hành động bóc tôm cho bạn thân khác giới khiến người yêu tức tối muốn chia tay.

Tình huống nghe tưởng chừng đơn giản nhưng đối với phụ nữ thì đó lại là việc đánh vào ý thức, tình cảm, sự chân thành. Đối với con gái khi yêu chỉ cần nhất là sự quan tâm, chăm sóc ân cần của người yêu đặc biệt là sự quan tâm ấy được thể hiện trước mặt bạn bè của anh. Một khi bạn quan tâm bạn gái trước mặt bạn bè thì chứng tỏ tình yêu của bạn dành cho cô ấy là hoàn toàn công khai, chân thành.

Thế nhưng cách chàng trai này hành xử lại hoàn toàn trái ngược với mong muốn của bạn gái. Số là, anh này đưa bạn gái đi ăn nhưng lại ngồi gần cô bạn thân khác giới lại còn chăm chăm bóc tôm cho cô ấy ăn không để ý tới sự bực tức của người yêu. Sau khi bị ý kiến, chàng trai này còn tỏ thái độ rất bình thường thậm chí cho rằng người yêu rách việc, chuyện bé xé ra to.

Dân mạng vô cùng bức xúc với tình huống này, nhiều người chỉ trích chàng trai và muốn cô gái chấm dứt chuyện tình này ngay lập tức. Câu chuyện được ghi lại như sau:

Đưa người yêu đi ăn nhưng chỉ chăm chăm làm một việc cho bạn thân khác giới, chàng trai nhận kết đắng-1
Câu chuyện khiến dân mạng bức xúc

"Tối qua lần đầu đưa người yêu ra mắt lũ bạn thân, có cả nam và nữ… Trong đó, có cô bạn thân chơi với mình từ hồi lớp 2 đến tận bây giờ. Đi ăn buffet lẩu nướng. Ngồi hàng ghế mình thì có người yêu mình, xong đến mình rồi đến con bạn thân. Nó ngồi cạnh mình vì từ trước đến giờ toàn như vậy.

Trong lúc ăn nó có nói với mình là: 'Mày bóc tôm cho tao ăn đi, như ngày xưa hay bóc lắm mà'. Mình cũng không ngần ngại gì, mình cười rồi bóc cho nó 2 con, lúc đó cũng không để ý người yêu thế nào. Sau khi mình bóc rồi đưa cho con bạn ăn 1 con trước, 1 con bỏ vào bát thì quay sang thấy người yêu cứ cáu cáu giận giận, mình hỏi có chuyện gì thì không nói.

Ăn được thêm 10 phút thì người yêu đứng lên, nói: 'Em xin phép anh chị, em có việc phải đi trước'. Rồi đứng dậy đi luôn. Mình có đi theo do chúng nó bảo là 'Mày xem con bé nó giận gì kìa?', đi theo thì người yêu bảo 'Anh ở lại ăn với mọi người cho vui, quan tâm em làm gì?'.

'Em làm sao thế, đang ăn tự dưng bỏ về'

'Thì anh ngồi mà bóc tôm, đưa cho chị H. ăn ấy, quan tâm em làm gì. Ngồi cả bữa bóc được con tôm nào cho em không?'

'Đùa, có con tôm thôi mà, bình thường trước kia anh vẫn thế'

'Ừ thế à? Thế bóc tiếp đi nhé, em về'

Cứ thế bỏ về, giờ nhắn tin gọi điện không thèm trả lời 1 cái nào cả. Nói thật, chúng mình thế là rất bình thường, nếu có chuyện tình cảm nam – nữ thì đã nảy sinh lâu rồi, mà nó cũng không phải gu của mình nên coi nó là bạn thân thôi, nếu có việc gì phải chơi với nhau từ năm lớp 2 đến giờ không yêu nhau.

Chị em khó hiểu vô cùng, có mỗi việc bóc tôm cũng phải làm phức tạp hoá lên?"

Đưa người yêu đi ăn nhưng chỉ chăm chăm làm một việc cho bạn thân khác giới, chàng trai nhận kết đắng-2
Dân mạng "ném đá" hành động của chàng trai

Sau khi đăng tải câu chuyện, anh chàng này bị dân mạng ném đá gay gắt, nhiều người khuyên cô gái nên bỏ quách cho xong:

- Thế thì xin mời anh rước cô bạn thân về nhà rồi bóc tôm cho cả ngày nhé

- Chúc mừng em vì em đã sớm nhìn ra anh ta là người thế nào

- Thôi chào ông, tôi cũng đến quỳ với ông

- Có mỗi con tôm, ông nghĩ đơn giản vậy. Thế mà ông có người yêu thì tôi cũng bái phục

Đưa người yêu đi ăn nhưng chỉ chăm chăm làm một việc cho bạn thân khác giới, chàng trai nhận kết đắng-3
Trong tình yêu, con gái đơn giản lắm (Ảnh minh họa)

Còn nhiều bình luận phê phán hành động của chàng trai kia. Trong tình yêu, con gái luôn muốn được quan tâm. Cách anh ta quan tâm người bạn thân khác giới trước mặt người yêu chứng tỏ không tôn trọng và coi trọng cô bạn gái hiện tại chút nào. Ngoài cô gái, những người xung quanh cũng sẽ nhìn vào, không hay. Hơn nữa, cô bạn thân kia cũng là người quá nông nổi. Khi người ta đã đưa bạn gái đến thì lời đề nghị bóc tôm thật sự rất vô duyên.

"Nếu việc quan tâm, hiểu suy nghĩ của con gái một chút cũng không có thì người như anh bạn này thực sự chưa thể tính chuyện yêu đương", một cư dân mạng bình luận.

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-nhan-ket-dang-vi-bo-be-nguoi-yeu-quan-tam-ban-than-n-228641.html

Bạn thân người yêu

Tin tức mới nhất