Sau 4 năm bỏ rơi con, người yêu đến nhà tôi xin nuôi với lý do chối tai

Tôi không thể tin anh ta và vợ lại trâng tráo như vậy. Nửa tỷ là cái giá mà tôi nuôi con suốt 4 năm sao?

Tôi đang là một bà mẹ đơn thân hạnh phúc và cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Vậy mà hơn một tháng nay, người yêu cũ (cũng là bố của con tôi) liên tục làm phiền. Anh ta khiến tôi cảm thấy khó chịu vô cùng.

4 năm trước, tôi có thai ngoài ý muốn với người yêu cũ. Mặc dù khi ấy, chúng tôi đều đã đi làm và có công việc ổn định nhưng anh ta vẫn nhất quyết thoái thác trách nhiệm. Không thể thuyết phục tôi bỏ con, anh ta đòi chia tay khi cái thai của tôi tròn 5 tháng.

Ngày ấy, nhờ có gia đình và bạn bè, tôi mới có thể giữ lại con. Khi tôi sinh con, người yêu cũ không hề đến hỏi thăm dù chỉ một lời. Thậm chí khi gặp mẹ tôi ở siêu thị, anh ta cũng tránh mặt, không muốn nói chuyện.

Tôi đã vất vả nuôi con suốt 4 năm nay, dần dần cảm thấy quen với cuộc sống làm mẹ đơn thân. Con tôi cũng vậy, thằng bé không bao giờ hỏi tôi về bố. Cuộc sống của chúng tôi hiện nay đang rất ổn. Sau 3 năm khởi nghiệp, tôi đã có một spa của riêng mình. Nhờ vào nguồn thu nhập ấy, tôi dư giả để lo cho con một cuộc sống tốt.

Sau 4 năm bỏ rơi con, người yêu đến nhà tôi xin nuôi với lý do chối tai-1
Anh ta yêu cầu tôi cho gặp con, sau đó đòi nói chuyện và đưa ra một yêu cầu vô lý. (Ảnh minh họa)

Mấy năm trời không đả động đến con, một đồng tiền sữa cũng chẳng có. Vậy mà dạo gần đây, người yêu cũ liên tục quấy rầy tôi và gia đình. Anh ta tìm đến tận nhà tôi để đòi được gặp con. Khi không có ai ra tiếp chuyện, anh ta chửi tôi chia rẽ tình cảm, cấm đoán anh ta gặp con ruột.

Lúc đầu tôi cảm thấy rất lạ, trước đây độc thân anh ta chẳng đến thì thôi, bây giờ có vợ, anh ta lại đòi quan tâm con bằng được. Cho đến hôm vừa rồi, tôi đi làm về thì thấy người yêu cũ và vợ đang đợi trước cửa nhà mình. Anh ta yêu cầu tôi cho gặp con, sau đó đòi nói chuyện và đưa ra một yêu cầu vô lý.

Anh ta muốn tôi trả lại con, đổi lại, anh ta sẽ đưa cho tôi toàn bộ tiền đã nuôi dưỡng cộng với tiền tổn thất tinh thần, tổng cộng là nửa tỷ đồng. Nghe vợ chồng anh ta nói, tôi quá ngỡ ngàng vì sự trâng tráo của họ.

Tôi cũng nói rõ quan điểm là không cần tiền, chỉ cần vợ chồng họ trả lại sự bình yên cho gia đình tôi. Vậy mà anh ta cao giọng đòi kiện (dù trên giấy khai sinh của con tôi không ghi tên bố). Tôi thấy mệt mỏi quá, lại không muốn kiện tụng vì sợ ảnh hưởng đến tâm lý của con. Theo mọi người, tôi nên làm gì để tốt cho con vào lúc này?

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/sau-4-nam-bo-roi-con-nguoi-yeu-cu-den-nha-toi-xin-duoc-nuoi-thang-be-voi-loi-de-nghi-khong-the-choi-tai-hon-20200709165644361.chn

người yêu cũ

Tin tức mới nhất