Nam MC 'Hugo Và Các Bạn' tung ảnh cởi 100% trong bồn tắm

Đức Anh Hugo khiến dân hoa mắt chóng mặt với khoảnh khắc nude toàn tập.

Mới đây, cựu MC đình đám một thời - Đức Anh Hugo gây chú ý khi đăng ảnh mới trên Facebook. Anh đã "đốt" mắt dân tình bằng khoảnh khắc cực nóng bỏng.

Trong ảnh, Đức Anh cởi 100% tạo dáng ưỡn ẹo trong bồn tắm. Dù cố tình dùng icon che mặt, có bọt xà phòng che lấp vùng nhạy cảm song vẫn không thể làm giảm sức nóng của bức hình.

Nam MC Hugo Và Các Bạn tung ảnh cởi 100% trong bồn tắm-1
Không phải lần đầu tiên làm chuyện ấy, nhưng khoảnh khắc vẫn khiến dân tình không ngừng chú ý đến Đức Anh.

Nam MC Hugo Và Các Bạn tung ảnh cởi 100% trong bồn tắm-2
Một số khoảnh khắc mát mẻ được cựu MC công khai trước đó.

Nam MC Hugo Và Các Bạn tung ảnh cởi 100% trong bồn tắm-3
Trước đây, Đức Anh từng có thời điểm nặng tới 115kg.

Nam MC Hugo Và Các Bạn tung ảnh cởi 100% trong bồn tắm-4
Nhưng hiện tại, anh đã cải thiện được vóc dáng với thân hình mảnh mai, eo thon hơn trước rất nhiều.

Đức Anh Hugo tên thật Lê Đức Anh, sinh năm 1990. Trong ấn tượng của nhiều bạn trẻ thế hệ 9X, anh từng là chàng MC có ngoại hình mũm mĩm khi dẫn chương trình Vui Cùng Hugo hay Hugo Và Các Bạn của Đài truyền hình Hà Nội cách đây 15 năm.

Tên tuổi Đức Anh được biết đến nhiều hơn khi tham gia loạt phim đình đám Nhật Ký Vàng Anh, Bước Nhảy Xì Tin, Chung Cư Vui Vẻ... Anh cũng đoạt HCV hội thi Giai Điệu Tuổi Hồng, lọt top 6 Viet Nam Idol năm 2010...

Nam MC Hugo Và Các Bạn tung ảnh cởi 100% trong bồn tắm-5
Đức Anh thời điểm dẫn chương trình "Vui cùng Hugo".

Về đời tư, trong một cuộc trò chuyện với 2Sao.vn cách đây không lâu, Đức Anh gây chú ý khi lần đầu "come out" công khai giới tính thật. Anh cho biết mình yêu nam giới và mong được mọi người biết đến nhiều hơn với biệt danh mới - Tuyết Anh.

Ngoài ra, trong tương lai gần Đức Anh cũng hy vọng sẽ tìm được tình yêu đích thực, để tận hưởng cuộc sống gia đình đúng nghĩa bên người mình thương.

Hiện tại, Đức Anh không còn tham gia nghệ thuật mà tập trung cho phát triển sự nghiệp riêng. Dù "ở ẩn" song những người yêu mến vẫn luôn dành sự quan tâm cho cựu MC Vui Cùng Hugo.

Min
Theo Vietnmanet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-anh-hugo-tung-anh-coi-sach-trong-bon-tam-n-305425.html

Đức Anh Hugo ảnh nude

Tin tức mới nhất