Đức Bo đối đầu Thanh Tâm 'bắp cần bơ' trong status dùng nhiều lời lẽ nặng nề, dân hóng xôn xao: Chuyện gì xảy ra?

Dân tình vẫn không khỏi xôn xao với drama mới nhất của 2 cái tên thị phi này.

Thanh Tâm - gái xinh nổi lên với câu "Trứng rán cần mỡ/ Bắp cần bơ" gần đây đã trở thành hot girl thị phi mới khi liên tục dính vào liên hoàn những lùm xùm. Tai tiếng nhất có thể kể đến việc lộ ảnh kém xinh, đáp trả lại antifan, phát ngôn không hay về việc học hay chê bai một trường đại học...

Mới đây, Thanh Tâm tiếp tục dính vào một drama mới. Lần này, thị phi còn gọi thêm Trần Đức Bo - một cái tên cũng khá đình đám trên MXH. Sự việc trở nên ầm ĩ là khi Trần Đức Bo viết status gay gắt và thẳng thắn rằng mình đang nhắc đến cái Trần Thanh Tâm.

Đức Bo đối đầu Thanh Tâm bắp cần bơ trong status dùng nhiều lời lẽ nặng nề, dân hóng xôn xao: Chuyện gì xảy ra?-1
Thanh Tâm "Bắp cần bơ"

Đức Bo đối đầu Thanh Tâm bắp cần bơ trong status dùng nhiều lời lẽ nặng nề, dân hóng xôn xao: Chuyện gì xảy ra?-2
Đức Bo nổi tiếng với style ullzang

Được biết, mọi chuyện bắt nguồn từ một đoạn clip livestream của gái xinh "Bắp cần bơ". Trong đó, một số câu nói, biểu cảm của cô nàng được cho là đang nhại theo một số biểu cảm của Đức Bo. Chính điều này đã khiến cho cậu bạn nổi giận vì cho rằng mình bị cà khịa và đăng hẳn status để "dằn mặt".

Phía dưới phần bình luận, quản lý của Trần Thanh Tâm cũng đã có lời phân bua cho cô nàng. Cụ thể, quản lý này cho biết vì nickname của Thanh Tâm là Po nên khi cô nàng nói trên livestream là đang nói chính mình chứ không hề có ý định "mách xé" gì ai.

Đức Bo đối đầu Thanh Tâm bắp cần bơ trong status dùng nhiều lời lẽ nặng nề, dân hóng xôn xao: Chuyện gì xảy ra?-3
Đoạn livestream được cho là Thanh Tâm đang "đá đểu" Đức Bo

Hiện tại, sự việc này vẫn đang khiến dân tình bàn tán không ngớt. Nhiều người tỏ ra vô cùng ngán ngẩm trước chuỗi thị phi vẫn chưa có điểm dừng của gái xinh "bắp cần bơ", một số cho rằng Đức Bo cũng đang đẩy sự việc đi xa bằng những lời nặng nề khi nói về Thanh Tâm.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/duc-bo-doi-dau-thanh-tam-bap-can-bo-trong-status-dung-nhieu-loi-le-nang-ne-dan-hong-xon-xao-chuyen-gi-dang-da-xay-ra-2202027417627941.htm

Đức Bo Trần Thanh Tâm hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao