Đức Chinh bị cổ động viên quá khích gọi là 'ăn hại', 'tội đồ' sau 3 pha ghi bàn hụt

Cầu thủ Đức Chinh bị một số CĐV quá khích vào trang cá nhân xúc phạm, chỉ trích, gọi anh là "ăn hại", "tội đồ" và yêu cầu ngừng thi đấu ở trận sau.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia đã chính thức khép lại với tỉ số hòa 2 – 2.

Kết quả này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối bởi trong suốt trận đấu, đội tuyển Việt Nam có nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng lại không thành công. Đặc biệt là với cầu thủ Hà Đức Chinh – người có tới 3 pha dứt điểm đẹp mắt nhưng đều hụt.

Đức Chinh bị cổ động viên quá khích gọi là ăn hại, tội đồ sau 3 pha ghi bàn hụt-1

Lần đầu tiên được chơi ở vị trí tiền đạo đá chính trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 thế nhưng thần may mắn đã không mỉm cười với Đức Chinh. Anh đã không thể lập công ghi bàn đem lại chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam.

Khỏi phải nói cộng đồng mạng tỏ ra buồn lòng thế nào trước những siêu phẩm suýt thành của chàng cầu thủ mang áo số 13. Thậm chí, ngay sau khi kết thúc trận đấu, một số fan đã vào trang cá nhân của Hà Đức Chinh để đưa ra những lời trách móc, chỉ trích gay gắt.

Những fan này gọi Đức Chinh là "ăn hại", "kẻ tội đồ" và yêu cầu anh ra khỏi sân thi đấu ở trận sau để tránh lây đenmcho cả đội.

Đức Chinh bị cổ động viên quá khích gọi là ăn hại, tội đồ sau 3 pha ghi bàn hụt-2
Một số CĐV quá khích đã tấn công trang cá nhân cầu thủ Đức Chinh sau 3 pha ghi bàn hụt của anh

Đức Chinh bị cổ động viên quá khích gọi là ăn hại, tội đồ sau 3 pha ghi bàn hụt-3
Họ gọi anh bằng những câu từ rất khó nghe.

Đức Chinh bị cổ động viên quá khích gọi là ăn hại, tội đồ sau 3 pha ghi bàn hụt-4
Hiện những fan này vẫn chưa có dấu hiệu ngừng xúc phạm Đức Chinh

Tuy vậy, vẫn có rất nhiều người hâm mộ vẫn ở bên ủng hộ và đưa ra những lời động viên, an ủi "vựa muối" của U23. Những ai yêu quý Chinh "đen" đều hiểu rằng trận đấu tối nay anh đã cố gắng hết sức, chỉ là còn thiếu một chút đỏ nữa thôi.


Theo Báo Đất Việt


Đức Chinh AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất