Đức Chinh - Tiến Dũng và những cặp cầu thủ U22 được fan 'đẩy thuyền'

Không chỉ là những đồng đội ăn ý trên sân cỏ, các cầu thủ này còn khiến dân mạng thích thú khi nhiều lần khoe ảnh đời thường nhắng nhít lên trang cá nhân.

Đức Chinh - Tiến Dũng và những cặp cầu thủ U22 được fan đẩy thuyền-1
Trong đội tuyển U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Phan Văn Biểu, Bùi Tiến Dụng là nhóm bạn nổi tiếng thân thiết, thường xuyên khoe ảnh chụp cùng nhau lên trang cá nhân.

Đức Chinh - Tiến Dũng và những cặp cầu thủ U22 được fan đẩy thuyền-2
Từ sau giải vô địch bóng đá U23 châu Á năm 2018, thủ thành Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Hà Đức Chinh thường xuyên được fan ghép cặp chung, nhiệt tình "đẩy thuyền". Hình ảnh hai cầu thủ xúc động ôm nhau khi lọt vào chơi trận chung kết U23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc) vẫn thường được dân mạng chia sẻ lại và nhận về nhiều bình luận thích thú. 

Đức Chinh - Tiến Dũng và những cặp cầu thủ U22 được fan đẩy thuyền-3
Trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh thường khoe ảnh diện đồ đôi, tạo dáng nhắng nhít bên nhau. Không chỉ vậy, để chiều lòng người hâm mộ, cả hai còn hài hước đăng caption mùi mẫn, thể hiện tình cảm dành cho đối phương.

Đức Chinh - Tiến Dũng và những cặp cầu thủ U22 được fan đẩy thuyền-4
Từ những người bạn thân thiết ngoài đời, cả hai trở thành đồng đội của nhau trong màu áo U22, U23 Việt Nam, sát cánh trong nhiều giải đấu lớn. Tại SEA Games 30, Hà Đức Chinh thể hiện phong độ tốt khi đứng thứ 2 trong danh sách vua phá lưới với 7 bàn thắng. Tại trang cá nhân, thủ thành quê Thanh Hóa dành nhiều lời khen ngợi cho người bạn, người đồng đội thân thiết của mình.

Đức Chinh - Tiến Dũng và những cặp cầu thủ U22 được fan đẩy thuyền-5
Ngoài Tiến Dũng -  Đức Chinh, Phan Văn Biểu và Bùi Tiến Dụng cũng được fan nhiệt tình "ship" khi thường xuyên tương tác hài hước với nhau trên mạng xã hội. Những bức ảnh "bá đạo" của hai cầu thủ luôn nhận về lượng like, comment lớn của dân mạng.

Đức Chinh - Tiến Dũng và những cặp cầu thủ U22 được fan đẩy thuyền-6
Bùi Tiến Dụng và Phan Văn Biểu thân thiết với nhau khi cùng khoác áo CLB SHB Đà Nẵng. Tại SEA Games 30, cả hai đều có tên trong danh sách U22 Việt Nam song chưa có nhiều cơ hội ra sân.

Đức Chinh - Tiến Dũng và những cặp cầu thủ U22 được fan đẩy thuyền-7
Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Đức Chiến là một trong những đôi bạn thân được nhiều người biết đến của đội tuyển U22 Việt Nam. Hai cầu thủ cùng sinh năm 1998, quê Hải Dương và đều đang khoác áo CLB Viettel. Chính những điểm chung này khiến cả hai thêm gắn bó khi cùng tham dự SEA Games 30 tại Philippines.

Đức Chinh - Tiến Dũng và những cặp cầu thủ U22 được fan đẩy thuyền-8
Trong khi Hoàng Đức đã được góp mặt ở các đội tuyển U20 và U23 Việt Nam trước đó thì phải đến vòng loại U23 châu Á hồi tháng 3/2019, Đức Chiến mới được lên tuyển lần đầu tiên. Trong những trận đấu vừa qua, Hoàng Đức và Đức Chiến đều được đánh giá cao, làm tròn nhiệm vụ ở tuyến giữa và hàng thủ.

Đức Chinh - Tiến Dũng và những cặp cầu thủ U22 được fan đẩy thuyền-9
Trên trang cá nhân, hai chân sút của CLB Viettel thường khoe ảnh chụp thân thiết. Hình ảnh Hoàng Đức - Đức Chiến luôn đứng cạnh nhau như hình với bóng trong loạt ảnh tụ tập bạn bè hay hình tập thể CLB, U22 Việt Nam khiến dân mạng vô cùng thích thú.
 


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/duc-chinh-tien-dung-va-nhung-cap-cau-thu-u22-duoc-fan-day-thuyen-post1023168.html?fbclid=IwAR3z8it1s31zQH0eXyHzFNSBcjQy8B0ejMsaKmx9fTMcFLZp3dJgRjIZyE4

U22 Việt Nam Hà Đức Chinh Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất