Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Đức Huy khoe ảnh đám cưới Duy Mạnh, bị fan trêu chọc trang phục

Mặc sơ mi trắng đi đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh, hội fan hào hứng đào mộ loạt bình luận chê bạn bè mặc kiểu áo này đi ăn cưới của anh trước đây.

Sau hôn lễ của Duy Mạnh - Quỳnh Anh được tổ chức ngày 9/2, dư âm về ngày trọng đại của cặp cầu thủ - WAGs vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng.

Mới đây, trên một diễn đàn lớn của những người yêu mến hội cầu thủ Việt Nam, fan hào hứng "bóc phốt" Đức Huy - người bạn thân giúp đỡ Duy Mạnh trong ngày trọng đại khi thấy anh diện chiếc áo sơ mi trắng trong ngày vui của đồng đội.

Đức Huy khoe ảnh đám cưới Duy Mạnh, bị fan trêu chọc trang phục-1Đức Huy khoe ảnh đám cưới Duy Mạnh, bị fan trêu chọc trang phục-2
Đức Huy bị hội fan "bóc phốt" khi diện áo sơ mi trắng trơn đi đám cưới Duy Mạnh. Ảnh: Duy Hiệu, Fandom Owker.

Cụ thể, những người theo dõi "hoàng tử bánh gấu" từ lâu "đào mộ" loạt bình luận chê bai người mặc áo trắng đi ăn cưới trước đây của cầu thủ Hà Nội FC.

"Đi đám cưới là phải vui nhộn. Mặc dăm ba cái áo trắng trơn không hình thù gì cứ tưởng thế là hay à", "Đám cưới mặc áo không có hình. Cứ nghĩ thế là hay ho" - những bình luận "cà khịa" của Huy "bánh gấu" được fan chụp màn hình để trêu chọc.

Để tự bênh vực mình, Đức Huy liền để lại bình luận giải thích trong đêm đám cưới tại nhà Mạnh hôm 8/2, áo trắng anh mặc có in hình họa tiết chứ không phải "trắng trơn", do áo khoác đen che mất nên mọi người không nhìn thấy. Còn chiếc áo "không có hình thù gì" hôm 9/2 là anh bắt buộc phải mặc vì làm phù rể cho Duy Mạnh.

Cầu thủ sinh năm 1995 còn đính kèm bức ảnh chứng minh.

Đức Huy khoe ảnh đám cưới Duy Mạnh, bị fan trêu chọc trang phục-3Đức Huy khoe ảnh đám cưới Duy Mạnh, bị fan trêu chọc trang phục-4Đức Huy khoe ảnh đám cưới Duy Mạnh, bị fan trêu chọc trang phục-5
Đức Huy cố gắng thanh minh cho bản thân nhưng tiếc tục bị fan lật tẩy. Ảnh: Fandom Owker.

Tuy nhiên, anh chàng không thể qua mắt hội "fan cứng". Dân mạng liền tung bằng chứng áo trong ảnh Huy dùng để giải thích là anh mặc cách đây một năm, vì chiếc đồng hồ đeo trên tay khác nhau hoàn toàn.

"Đúng là một pha việt vị đến từ cầu thủ Phạm Đức Huy", "Anh đấu không lại những đứa fan thương anh thật lòng đâu. Thương cho roi cho vọt nhé", "Tưởng không quê mà quê không tưởng nha hoàng tử" - fan tiếp tục trêu chọc anh chàng.

Phạm Đức Huy (sinh năm 1995) là cầu thủ thuộc CLB Hà Nội. Anh là một trong những nhân tố tạo nên thành công của U23 Việt Nam ở giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu (Trung Quốc).

Đức Huy nổi tiếng là cầu thủ hài hước, lầy lội, thường xuyên pha trò trêu chọc đồng đội và cả fan. Anh được dân mạng đặt nhiều biệt danh như Huy "bánh gấu", Huy "hoàng tử".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/duc-huy-khoe-anh-dam-cuoi-duy-manh-bi-fan-treu-choc-trang-phuc-post1045627.html?fbclid=IwAR0VrXlDeOrWpIwqj014CpvhsjSEW64aEM90TSH2ZwaPvtrUCMneDi3x9dk

Đỗ Duy Mạnh Đức Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh