Đức Huy, Quế Ngọc Hải cùng chia sẻ 1 bức hình sau trận đấu và ngay lập tức 'gây bão' vì chi tiết này

Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Đức Huy và Quế Hải ăn mừng bàn thắng được cả hai chia sẻ trên Facebook đã khiến dân mạng "cười té ghế" vì chi tiết này.

Sau Huy Hùng, Đức Huy chính là chàng tiền vệ tiếp theo mang về bàn thắng thứ 2 cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi sau cú sút xa vô cùng đẹp mắt. Bàn thắng đánh dấu sự trở lại của Đức Huy khi đã khá lâu rồi anh chưa có bàn thắng nào cho riêng mình. Bàn thắng khiến "quàng tử" không giấu nổi hạnh phúc tột độ.

Đức Huy, Quế Ngọc Hải cùng chia sẻ 1 bức hình sau trận đấu và ngay lập tức gây bão vì chi tiết này-1
Đức Huy, Quế Ngọc Hải cùng chia sẻ 1 bức hình sau trận đấu và ngay lập tức gây bão vì chi tiết này-2
Đức Huy ăn mừng cùng đồng đội sau khi ghi bàn thắng thứ hai cho đội tuyển Việt Nam

Và dĩ nhiên, đã là người quý tộc thì cách ăn mừng sau khi làm thủng lưới đội bạn của Đức Huy cũng vô cùng độc đáo. Khoảnh khắc ăn mừng của Đức Huy và Quế Ngọc Hải nhanh chóng được máy quay ghi lại khi cả hai trao nhau cái ôm thắm thiết.

Đức Huy, Quế Ngọc Hải cùng chia sẻ 1 bức hình sau trận đấu và ngay lập tức gây bão vì chi tiết này-3
Khoảnh khắc ăn mừng có "1 - 0 - 2" của Đức Huy và Ngọc Hải khiến dân mạng cười nắc nẻ

Không chỉ tình tứ tựa đầu vào cổ Đức Huy, đội trưởng đội tuyển Việt Nam còn khiến dân mạng chú ý khi hai tay chạm vào mông của "quàng tử" một cách mãnh liệt. 

Trong bài đăng mới nhất chia sẻ về cảm xúc sau trận chung kết lượt đi, Đức Huy đã không quên đăng tải hình ảnh ghi lại khoảnh khắc ăn mừng độc đáo này.

Và chỉ ít phút sau đó, sức hấp dẫn của bức ảnh cũng khiến Quế Ngọc Hải phải chia sẻ lại trên trang cá nhân của mình. Thậm chí, anh chàng còn cẩn thận chỉnh màu, tăng sáng cho đẹp mắt.

Không chỉ có Đức Huy, Quế Hải mà khoảnh khắc hai anh chàng "tình bể bình" trong màn ăn mừng bàn thắng còn khiến các đồng đội phải ôm bụng cười với những bình luận vô cùng hài hước.

Đức Huy, Quế Ngọc Hải cùng chia sẻ 1 bức hình sau trận đấu và ngay lập tức gây bão vì chi tiết này-4
Văn Toàn bày tỏ cảm xúc hài hước về khoảnh khắc ăn mừng "bá đạo" của Ngọc Hải và Đức Huy

Đức Huy, Quế Ngọc Hải cùng chia sẻ 1 bức hình sau trận đấu và ngay lập tức gây bão vì chi tiết này-5
Dân mạng cũng bật cười vì khoảnh khắc ăn mừng có "1 - 0 - 2" này

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng tỏ ra thích thú về khoảnh khắc "có 1 - 0 - 2" của Đức Huy và Ngọc Hải. Mọi người cũng không quên gửi gắm những lời động viên tới các cầu thủ cho trận chung cuộc vào ngày 15/12.
 


Theo Baodatviet


Quế Ngọc Hải Đức Huy AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao