Đức Phúc bị 'bóc mẽ' mua seeding giúp MV sớm đạt triệu view

Đức Phúc bất ngờ vướng nghi vấn mua dịch vụ seeding MV, nhưng lại thả nhầm comments vào video của người khác.

Trở lại đường đua Vpop vào đầu năm 2022, Đức Phúc nhanh chóng lập thành tích "khủng" khi MV Ngày Đầu Tiên chinh phục Top 1 Trending YouTube chỉ sau 15 tiếng ra mắt.

Được biết, Ngày Đầu Tiên là một bản tình ca dễ nghe dễ thuộc, giai điệu nhẹ nhàng nhưng bắt tai, ca từ lãng mạn. Giọng hát cảm xúc của Đức Phúc khiến ca khúc dễ dàng "ngấm" với khán giả chỉ sau lần nghe đầu tiên. 

Đức Phúc bị bóc mẽ mua seeding giúp MV sớm đạt triệu view-1

Hiện tại MV mới của Đức Phúc cũng đã sắp chạm mốc 30 triệu lượt xem. Bên dưới MV hiện có hơn 11 nghìn lượt bình luận ủng hộ Đức Phúc.

 Tuy nhiên mới đây, ekip Đức Phúc bất ngờ vướng nghi vấn mua dịch vụ seeding MV nhưng lại nhầm video. 

Theo đó trên story của người đại diện 1 nhóm hài độc thoại nổi tiếng tại TP.HCM đăng tải những hình ảnh bình luận khen MV Đức Phúc, nhưng lại xuất hiện bên dưới các video của nhóm này. Người này bày tỏ sự thắc mắc: "Ủa bé Đức Phúc dùng dịch vụ seeding nào mà toàn comment (bình luận) lộn clip vậy em ơi". 

Đức Phúc bị bóc mẽ mua seeding giúp MV sớm đạt triệu view-2

Đức Phúc bị bóc mẽ mua seeding giúp MV sớm đạt triệu view-3

Dịch vụ seeding YouTube là dùng những tài khoản khác nhau để like, share, comment với mục đích tăng video YouTube. Việc xuất hiện bình luận có bình luận liên quan đến Đức Phúc bên dưới video của nhóm hài khiến đại diện nhóm nghi vấn về việc ekip nam ca sĩ đã sử dụng dịch vụ seeding nhưng... nhầm hàng. 

Hiện dòng trạng thái chia sẻ của đại diện nhóm hài này đang được netizen truyền tay nhau. 

Đức Phúc bị bóc mẽ mua seeding giúp MV sớm đạt triệu view-4

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-phuc-bi-boc-me-mua-seeding-mv-de-dat-trieu-view-n-300440.html

Đức Phúc

Tin tức mới nhất