Đức Phúc cosplay thành chính mình thời chưa 'đập mặt xây lại'

Khoảnh khắc từng viral mạng xã hội cách đây 7 năm - thời điểm Đức Phúc tham gia The Voice 2015 và chưa phẫu thuật thẩm mỹ.

Như một thói quen, nhiều nghệ sĩ hay có thói quen tung ảnh mới, tung sản phẩm mới, vân vân và mây mây. Nhưng Đức Phúc thì khác, anh chiêu đãi thiên hạ bằng màn cosplay có một không hai, chưa ai buồn thử!

Thay vì cosplay sao tây sao ta, Đức Phúc tự cosplay lại chính mình của 7 năm - thời điểm nam ca sĩ tham gia The Voice 2015 và chưa phẫu thuật thẩm mỹ. 

Theo đó, mở đầu đoạn clip, nam ca sĩ diện áo phông xanh lá cây, ngồi trên giường và nở nụ cười tươi. 


Clip Đức Phúc bắt trend Ngày ấy - Bây giờ

Còn nhớ thời điểm The Voice 2015, Đức Phúc vẫn còn ngây ngô và chưa có nhiều kinh nghiệm khi đứng trên sân khấu. Từ ngoại hình cho đến kỹ năng biểu diễn đều mờ nhạt, điều gây ấn tượng nhất của Đức Phúc chỉ là giọng hát. 

Tuy nhiên, anh chàng không vì vậy mà bỏ cuộc mà luôn cố gắng hoàn thiện chính mình. Trong đoạn clip viral cách đây 7 năm, đây chính là khoảnh khắc Đức Phúc tập cười để có biểu cảm chỉn chu nhất khi đứng trước khán giả. 

Sau ít giờ đăng tải, clip thu hút hàng trăm nghìn lượt xem với nhiều bình luận bày tỏ sự khâm phục vì sự dám chấp nhận bản thân của Đức Phúc. 

"Cả một hành trình, từ tự ti mà giờ em dám nhắc lại, luôn tự tin nhé Phúc", "Anh Phúc quá tuyệt, dám chấp nhận bản thân mình là điều không phải ai cũng làm được đâu ạ", "100 điểm", "Cứ như này lại nhiều fan",...

Nói về điều này, Đức Phúc cũng chia sẻ: "Anh thấy vui mà. Vì phải có ngày xưa thì mới có anh bây giờ. Nhìn lại anh chàng trân trọng mọi thứ ở hiện tại hơn". 

Đức Phúc của năm 2022 đã có gương mặt đep đẽ hơn, và trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ sở hữu lượng fan đông đảo ở showbiz Việt. 

Đức Phúc cosplay thành chính mình thời chưa đập mặt xây lại-1
Việc Đức Phúc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến dư luận vô cùng ngỡ ngàng

Đức Phúc cosplay thành chính mình thời chưa đập mặt xây lại-2
Hiện tại Đức Phúc đã có gương mặt dễ ưa hơn nhiều

Thu Hà
Theo Vietnamnet


Đức Phúc

Tin tức mới nhất