Đức Phúc bị chê không 'đỉnh' bằng bản gốc khi cover hit của MONO

Mới đây, Đức Phúc nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi cover ca khúc "Waiting For You" của MONO với loạt nốt cao chót vót.

Mới đây, trong 1 chương trình, Đức Phúc nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi cover siêu hit của MONO với loạt nốt cao chót vót. 

Theo đó, so với bản gốc Waiting For You của MONO thì phiên bản của Đức Phúc nhẹ nhàng, da diết hơn. Quán quân Giọng Hát Việt cũng nghiên cứu cách xử lý khác lạ, phiêu những giai điệu mới, kết bài bằng loạt nốt cao chót vót đầy kỹ thuật.

Đức Phúc bị chê không đỉnh bằng bản gốc khi cover hit của MONO-1

Việc làm mới một bài hit lớn luôn là điều không hề dễ dàng đối với mỗi nghệ sĩ. Nhưng có thể thấy, Đức Phúc đã có sự sáng tạo, tìm tòi cách hát mới cho bản hit vốn quá quen tai khán giả.  

Tuy nhiên, phía dưới bình luận xuất hiện một bộ phận lớn khán giả lại tỏ ra chưa hài lòng với màn cover này: "Cứ nghe nghẹt nghẹt kiểu gì", "Nghe MONO dễ thở hơn", "MONO nghe cuốn hơn",...

Đức Phúc bị chê không đỉnh bằng bản gốc khi cover hit của MONO-2Đức Phúc bị chê không đỉnh bằng bản gốc khi cover hit của MONO-3Đức Phúc bị chê không đỉnh bằng bản gốc khi cover hit của MONO-4

Hiện đoạn clip Waiting For You của Đức Phúc vẫn đang thu hút hàng ngàn bình luận trên mạng xã hội.

Thu Hà
Theo VietNamNet


MONO Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao