Khán giả 'chê' MONO hát mãi một bài hit

Một bộ phận netizens đã để lại bình luận tỏ ý chê bai cho rằng nam ca sĩ có một bài mà cứ hát đi hát lại.

Ca khúc Waiting For You của MONO là một trong những sản phẩm âm nhạc nổi bật nhất trong thời gian qua và được không ít cái tên đình đám cover lại.

Khán giả chê MONO hát mãi một bài hit-1

Tuy nhiên, mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ quay xe "mỉa mai" MONO khi nam ca sĩ trẻ mang "hit" đi biểu diễn liên tục.

Theo đó, dưới đoạn clip giọng ca gốc Thái Bình biểu diễn bản hit Waiting For You tại một quán bar, một bộ phận netizens đã để lại bình luận tỏ ý chê bai. Họ cho rằng nam ca sĩ có một bài mà cứ hát đi hát lại. Thậm chí nhiều khán giả còn đặt biệt danh cho MONO "ca sĩ một bản hit".

Khán giả chê MONO hát mãi một bài hit-2Khán giả chê MONO hát mãi một bài hit-3

Khán giả chê MONO hát mãi một bài hit-4

Bên cạnh đó, không ít netizens bày tỏ ý kiến bênh vực và bảo vệ MONO, họ cho rằng với một ca sĩ vừa mới debut, khán giả và người hâm mộ không nên quá khắt khe và áp đặt. Bởi vấn đề ra mắt những sản phẩm âm nhạc cần có kế hoạch và nhiều thời gian hơn. 

Thời gian đầu debut, cái tên MONO trở thành hiện tượng mạng nhưng lời khen thì ít mà ý kiến chê bai ngày một nhiều. Nhiều người cho rằng giọng hát và gu ăn mặc của Việt Hoàng đang có nhiều điểm khá giống với Sơn Tùng M-TP. Trong tương lai, việc thoát khỏi mác "em trai Sơn Tùng M-TP" là điều MONO cần cố gắng nhiều hơn.

Dù có nhiều ý kiến nhưng không thể phủ nhận tình yêu âm nhạc, sự ham học hỏi và đầu tư nghệ thuật nghiêm túc của MONO. Khán giả kỳ vọng và tin tưởng vào những bứt phá mới của anh trên hành trình phía trước.

Thu Hà
Theo VietNamNet


MONO

Tin tức mới nhất