Đức Phúc bị chê phẫu thuật thẩm mỹ thành Erik

Hình ảnh Đức Phúc ở thời điểm hiện tại khác chính Đức Phúc khi mới thẩm mỹ nhưng càng ngày càng giống Erik.

Mới đây, Đức Phúc vừa phát hành MV mới Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn sau hơn nửa năm ra mắt Ngày Đầu Tiên. Ngoài giọng hát của Đức Phúc, hình ảnh của nam ca sĩ trong MV mới cũng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

Đức Phúc bị chê phẫu thuật thẩm mỹ thành Erik-1
Ngay trong loạt hình teaser giới thiệu MV, nhiều người cảm thấy gương mặt nam ca sĩ có phần đơ cứng, thiếu tự nhiên.

Đức Phúc bị chê phẫu thuật thẩm mỹ thành Erik-2
Đến khi những hình ảnh chụp chung với nhóm bạn thân Gia đình Hoa dâm bụt gồm Hòa Minzy với Erik được chia sẻ thì netizen càng cảm thấy "có vấn đề" vì Đức Phúc ngày càng giống Erik một cách bất thường.

Đức Phúc bị chê phẫu thuật thẩm mỹ thành Erik-3
Khán giả mong mỏi Đức Phúc bớt trau chuốt ngoại hình, đừng sa đà "phẫu thuật thẩm mỹ thành Erik" hoặc ít ra là sửa ảnh đừng quá lố mà nên tập trung vào giọng hát thì hơn.

Còn nhớ vào thời điểm năm 2015, ngôi vị quán quân Giọng hát Việt gọi tên Đức Phúc - cậu học trò mũm mĩm, hiền lành với giọng hát nội lực và giàu cảm xúc trong team huấn luyện viên Mỹ Tâm. Khoảnh khắc đó, Đức Phúc đã khóc vì hạnh phúc, vì những nỗ lực và thậm chí vẫn không tin giấc mơ đã thành sự thật.

Thế nhưng, song song với lời chúc mừng của những người yêu mến, Đức Phúc nhận vô số bình luận tiêu cực, sự dè bỉu về ngoại hình của mình. Cậu bé chưa tròn đôi mươi bất ngờ trở thành nạn nhân của những cuộc "bắt nạt trên mạng xã hội" (cyber bullying) với nhiều lời ác ý nặng nề như: "Hát thì hay đó mà che cái mặt đi, may ra mới nổi tiếng". Chính Mỹ Tâm cũng không ít lần lên tiếng bảo vệ học trò: "Dấu ấn của một ca sĩ vẫn là giọng hát" và gia đình phải bên cạnh động viên để Đức Phúc nguôi ngoai và tự tin vào giọng hát của mình.

Đức Phúc bị chê phẫu thuật thẩm mỹ thành Erik-4
Sau khi gây chấn động với quyết định "đập mặt xây lại" Đức Phúc đã khác nhiều so với khi mới dao kéo.

Đức Phúc bị chê phẫu thuật thẩm mỹ thành Erik-5
...và không còn giống chút nào với ngày xưa.

Đức Phúc bị chê phẫu thuật thẩm mỹ thành Erik-6
Trong một chương trình truyền hình, chủ nhân bản hit "Ánh Nắng Của Anh" từng nói riêng về răng, anh đã phải sửa đi sửa lại mấy lần chưa kể nâng và cắt cánh mũi, thu mỏng môi, độn cằm...

Đức Phúc bị chê phẫu thuật thẩm mỹ thành Erik-7
Không ít người vì nghiện dao kéo mà sa đà phẫu thuật thẩm mỹ, dẫn đến những hệ quả không mong muốn và hy vọng Đức Phúc sẽ biết điểm dừng khi đã đủ tự tin về ngoại hình.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-phuc-bi-che-phau-thuat-tham-my-thanh-erik-n-321869.html

Erik Đức Phúc Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất