Đức Phúc đẩy Hòa Minzy vào nghi ngờ lấy hôn nhân PR sản phẩm

Đức Phúc vô tình hé lộ chuyện Hòa Minzy đang quay MV. Điều này trái ngược với tâm thư phủ nhận tin đồn lấy tình cảm PR MV của nữ ca sĩ trước đó.

Những ngày qua, cuộc chia tay của Hòa Minzy với bạn trai thiếu gia chính là tâm điểm gây chú ý.  

Theo đó, nữ ca sĩ và bạn trai cũ đã có 5 năm bên nhau, từng rất hạnh phúc và khi chia tay không có gì để hối hận. Cô cũng cho biết mình và bạn trai cũ sẽ cùng nhau chăm sóc bé Bo.

Về lý do chia tay, Hòa Minzy chia sẻ: "Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả 2 nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng".

Bên cạnh đó, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp không quên nhấn mạnh: "Không phải chia tay vì yêu xa. Cũng không có người thứ 3 nào liên quan đến quyết định này cả! Hoà Minzy cũng không chuẩn bị ra MV nào hết".

Đức Phúc đẩy Hòa Minzy vào nghi ngờ lấy hôn nhân PR sản phẩm-1
Hoà Minzy ngầm phủ nhận tin đồn lấy chuyện tình cảm để PR MV

Trước đó khi trả lời người hâm mộ, Hoà Minzy cũng cho biết chưa quay được MV nên chưa thể comeback.

Đức Phúc đẩy Hòa Minzy vào nghi ngờ lấy hôn nhân PR sản phẩm-2

Tuy nhiên, trong hậu trường MV Ngày Đầu Tiên mới đây, người hâm mộ lại nghi vấn khi Đức Phúc vô tình hé lộ chuyện Hòa Minzy đang quay MV. Cụ thể trong hậu trường tổng duyệt, Erik xuất hiện ủng hộ Đức Phúc cũng như tập cho phân cảnh của mình.

Về sự vắng mặt của Hòa Minzy, Đức Phúc chia sẻ: "Thật ra chị Hoà đang bận đi quay nên Erik sẽ đến để tổng duyệt. Rồi về sau đó sẽ kể lại cho chị Hòa. Hy vọng chị Hòa sẽ biết làm theo".

Đức Phúc đẩy Hòa Minzy vào nghi ngờ lấy hôn nhân PR sản phẩm-3

Thông tin bất nhất giữa Hòa Minzy và người em thân thiết khiến netizen đặt câu hỏi ai mới là người nói thật, và có hay không chuyện Hòa Minzy mang chuyện hôn nhân ra làm mồi lửa "đốt" cho MV thật nóng? 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duc-phuc-day-hoa-minzy-vao-nghi-ngo-lay-hon-nhan-pr-san-pham-n-297003.html

Vpop Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao