Đức Phúc 'khịa' Erik cực mạnh lại được khen là có duyên

Pha cà khịa của Đức Phúc với người anh em Hoa Dâm Bụt sao lại khiến nhiều netizen vui đến vậy?

Gia đình Hoa Dâm Bụt gồm Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik từ lâu đã quen thuộc với công chúng bởi sự thân thiết. Sự hài hước, nhí nhố của cả 3 đã tạo ra nhiều tiếng cười cho khán giả. Không những thế, những câu chuyện nhỏ thể hiện tình bạn gắn kết của 3 ngôi sao Vbiz cũng được đón nhận nhiệt tình. 

Thân thiết là vậy nhưng rất nhiều lần Đức Phúc và Erik dính nghi vấn nghỉ chơi. Trước đó, cả hai cũng từng bị đồn là hãm hại nhau khiến Hoa Dâm Bụt "tan đàn xẻ nghé". Hòa Minzy và quản lý của Đức Phúc sau đó lên tiếng bác bỏ tin đồn, khẳng định hai nam ca sĩ trẻ vẫn thân thiết, coi nhau như bạn tri kỷ.

Đức Phúc khịa Erik cực mạnh lại được khen là có duyên-1Đức Phúc khịa Erik cực mạnh lại được khen là có duyên-2

Mới đây, một kênh Tik Tok chia sẻ đoạn clip thú vị khi Đức Phúc kể về những kỉ niệm khi đi biểu diễn của mình, bất ngờ khán giả nhận ra như nam ca sĩ đang cà khịa Erik.

Thường thấy với những bài hát quá quen thuộc với khán giả, nhiều ca sĩ sẽ hát trước mà không giới thiệu tên bài hát để tạo sự bất ngờ. Đức Phúc cũng áp dụng chiêu này, nào ngờ lại khiến mình rơi vào tình huống khó xử khi không ai nhận ra.

Sau đó, anh chàng hài hước chia sẻ: “Em đi biểu diễn, em bảo sau đây khi mà em hát xong ca khúc này thì quý vị khán giả sẽ đoán được đó là ca khúc gì. Em hát xong không ai đoán được”.

Tưởng chừng người phải ngượng ngùng với tình huống này là Đức Phúc, nào ngờ nam ca sĩ bẻ lái "cà khịa": "Một ca khúc của Erik mà hát xong không ai đoán được bài gì, em phải tự nói ra luôn”, Đức Phúc như đang muốn nói Erik nổi tiếng như vậy mà người ta không nhớ nổi tên bài hát.

Đức Phúc khịa Erik cực mạnh lại được khen là có duyên-3

Đức Phúc khịa Erik cực mạnh lại được khen là có duyên-4

Đức Phúc khịa Erik cực mạnh lại được khen là có duyên-5

Ngay lập tức, khán giả dưới sân khấu phải "cười té ghế", bởi vừa thương Erik vừa khen Đức Phúc đùa duyên. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duc-phuc-khia-erik-cuc-manh-lai-duoc-khen-la-co-duyen-n-295563.html

Erik Đức Phúc

Tin tức mới nhất