Đức Phúc tung MV Valentine bị netizen chê 'hát như tấu hài'

Ở những giây cuối cùng teaser MV, Đức Phúc hé lộ lyrics "Ngày Đầu Tiên". Tuy nhiên, cũng chính câu hát này khiến Đức Phúc phải nhận "gạch đá".

Sau nhiều ngày thả thính, Đức Phúc chính thức tung teaser MV ra mắt dịp Valentine mang tên Ngày Đầu Tiên. Đây cũng là dự án trở lại của nam ca sĩ sau 1 năm ở ẩn nên lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đặc biệt, hai thành viên gia đình Hoa Dâm Bụt là Erik - Hoà Minzy cũng góp mặt trong sản phẩm với vai trò cameo. 

Được biết, MV Ngày Đầu Tiên là sản phẩm kết hợp của bộ ba Đức Phúc - Khắc Hưng - Kawaii Tuấn Anh. Tương lai, ca khúc này sẽ không kém cạnh gì bản hit Hơn Cả Yêu ngày nào.  


Teaser MV Ngày Đầu Tiên - Đức Phúc

Vào những giây cuối cùng teaser MV, Đức Phúc hé lộ lyrics: "Ngày hôm nay tuyệt vời nhất trên đời, vì là ngày đầu tiên mà ta có nhau rồi". Tuy nhiên cũng chính câu hát này mà Đức Phúc phải nhận nhiều lời chê bai. 

Cụ thể khi Đức Phúc hát "Ngày hôm nay tuyệt vời nhất trên đời", khán giả đang tận hưởng những giai điệu êm ái. Nhưng khi anh ngân cao và luyến ở chữ "có" trong câu hát "Vì là ngày đầu tiên mà ta có nhau rồi", khán giả lại tràn trề thất vọng. 

Netizen đồng loạt cho rằng Đức Phúc luyến chữ "có" hơi lố khiến câu hát tình cảm bỗng trở nên tấu hài. Thậm chí, xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ hát vậy thì ai cover cũng phải "chào thua": "Nghe luyến chữ 'có' là biết hết cơ hội cover rồi", "Hóng ai cover được câu hát này",...

Ngoài ra, dân mạng cũng không quên "cà khịa" chính chủ hay hát nhạc tình nhưng đến giờ vẫn "ế". 

Đức Phúc tung MV Valentine bị netizen chê hát như tấu hài-1

Đức Phúc tung MV Valentine bị netizen chê hát như tấu hài-2

Những bình luận tranh cãi xoay quanh pha xử lý của Đức Phúc

Đức Phúc tung MV Valentine bị netizen chê hát như tấu hài-3

Đức Phúc tung MV Valentine bị netizen chê hát như tấu hài-4

Thu Hà
Theo Vietnamnet


Vpop Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao