Đức Phúc không dám đóng vai nam chính trong MV vì sợ diễn buồn lại thành diễn hài

Nam ca sĩ Đức Phúc đã khiến mọi người bật cười trước lời giải thích lí do tại sao không đóng vai chính trong MV của mình.

Sau một thời gian bận rộn với lịch diễn cũng như các hoạt động nghệ thuật cá nhân, Đức Phúc đã chính thức đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop bằng MV Còn yêu đâu ai rời đi được phát hành vào hôm nay - 20/9.

Trước đó, Đức Phúc đã hé lộ bản teaser audio và teaser MV khiến khán giả “đứng ngồi không yên” bởi ca từ đầy tự sự. Mặc dù bản teaser chỉ có 48 giây cũng đủ khiến khán giả phải đặt nhiều dấu hỏi về câu chuyện mà nam ca sĩ muốn mang tới sản phẩm âm nhạc này như: Đức Phúc bị bạn gái gửi thư chia tay vì không có tương lai.

Đức Phúc không dám đóng vai nam chính trong MV vì sợ diễn buồn lại thành diễn hài-1
Đức Phúc lịch lãm trẻ trung trong ngày ra mắt sản phẩm mới của mình

Và hôm nay, Đức Phúc đã có lời giải đáp cho khán giả bằng một MV đậm màu hoài niệm với câu chuyện tình yêu nhiều day dứt. Đó là một mối tình đầu dang dở, còn đọng lại những ký ức khó quên mà theo Đức Phúc, có lẽ rất nhiều người đã từng rơi vào trường hợp của chàng trai trong MV.

Không như mọi người vẫn nghĩ, trong sản phẩm lần này, Đức Phúc chỉ làm diễn viên phụ trong MV của mình. Chia sẻ lý do vì sao không đóng vai chính, nam ca sĩ cho biết: "Tôi sợ nếu bản thân mình trực tiếp đóng thì sẽ không thể truyền tải hết ý nghĩa của ca khúc cũng như MV đến khán giả như các anh chị diễn viên.

Thêm vào đó, mọi người nghĩ tới tôi thì thường thấy hình ảnh hài hước, đóng rất tâm trạng mà không hiểu sao mọi người cứ cười. Không thể vì tôi đóng nam chính mà phá nát cả bài hát được".

Đức Phúc không dám đóng vai nam chính trong MV vì sợ diễn buồn lại thành diễn hài-2
Đức Phúc chia sẻ lí do không đóng vai chính trong sản phẩm của mình

Vẫn là một bản ballad với giai điệu trầm buồn nhưng qua chất giọng giàu cảm xúc cùng ca từ đậm chất tự sự đã trở thành điểm nhấn khiến người nghe phải lắng lại. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm đầu tiên Đức Phúc hợp tác cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Đức Phúc không dám đóng vai nam chính trong MV vì sợ diễn buồn lại thành diễn hài-3Đức Phúc không dám đóng vai nam chính trong MV vì sợ diễn buồn lại thành diễn hài-4
Erik và Hòa Minzy đến chúc mừng Đức Phúc

Đức Phúc không dám đóng vai nam chính trong MV vì sợ diễn buồn lại thành diễn hài-5
"Gia đình hoa dâm bụt" hội ngộ trong ngày vui của Đức Phúc

Đức Phúc không dám đóng vai nam chính trong MV vì sợ diễn buồn lại thành diễn hài-6Đức Phúc không dám đóng vai nam chính trong MV vì sợ diễn buồn lại thành diễn hài-7
Hương Tràm dành thời gian đến chúc mừng cho người em thân thiết

MV được thực hiện bởi ê-kíp của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Để hoàn thành trọn vẹn các cảnh quay với mong muốn đưa vào MV cả màu sắc hoài niệm lẫn hiện đại, ê-kíp đã mất 2 ngày quay ở Đà Lạt và TP.HCM.

Theo Đức Phúc, sau hai ca khúc được nhiều khán giả yêu mến là Ta còn yêu nhau Ánh nắng của anh, ở lần trở lại này, anh khắt khe hơn với bản thân mình để mang đến cho người hâm mộ một sản phẩm âm nhạc chất lượng, chỉn chu nhất.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-phuc-khong-dam-dong-vai-chinh-trong-mv-cua-minh-n-164973.html

Vpop music video Đức Phúc

Tin tức mới nhất