Đức Phúc nhận xét cô gái phá hit Lương Bích Hữu hát như 'muốn ăn cả micro'

Giọng ca bí ẩn số 6 thể hiện "Quên cách yêu" của Lương Bích Hữu với phong cách hát như “nuốt micro” khiến khán giả “cười ngất”.

Giọng ải giọng ai tuần này chào đón sự trở lại của nữ ca sĩ Bích Phương trong vai trò khách mời. Cô ca sĩ xinh đẹp chào sân bằng bài hit Bao giờ lấy chồng. Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của Đức Phúc – nam ca sĩ “gây sốt” mạng xã hội bởi màn “lột xác” ngoạn mục. 

Đức Phúc nhận xét cô gái phá hit Lương Bích Hữu hát như muốn ăn cả micro-1Đức Phúc nhận xét cô gái phá hit Lương Bích Hữu hát như muốn ăn cả micro-2

Vòng 1: Hóa thân


 

Giọng ca bí ẩn số 1 bước lên sân khấu, cô gái có khuôn mặt giống Ngọc Trinh hát hay ca khúc Phai dấu cuộc tình. Cô nàng là Xuân Mai, giáo viên thanh nhạc, sở hữu chất giọng đẹp và nội lực khiến Đức Phúc tiếc nuối lên sân khấu ôm Xuân Mai tạ lỗi. Anh chàng hoang mang dẫn lại câu của Mai Ngô: “Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra” khiến khán giả cười ra nước mắt. 

Giọng ca bí ẩn số 3 tự tin với một bản hit của Noo Phước Thịnh Mãi mãi bên nhau. Tuy nhiên, anh chàng Võ Thành Tài, kinh doanh đồ chay lại có giọng hát thảm họa. 

Vòng 2: Siêu diễn

Thí sinh số 4 chọn trình diễn ca khúc Sao em nỡ đành quên với giọng ca “dở banh nóc” đúng như dự đoán của Bích Phương. Giọng ca bí ẩn số 6 thể hiện Quên cách yêu của Lương Bích Hữu với phong cách hát như “nuốt micro” khiến khán giả “cười ngất”. Không những hát tệ, cô gái còn quên lời khiến Ban bình luận không thể nhịn cười. 

Cô nàng cover ca khúc của Lương Bích Hữu tên là Tú Trinh, đến từ Đồng Nai, hiện đang là sinh viên. Khi được Đức Phúc hỏi có thể đọc rap không, Tú Trinh tinh nghịch mời Thu Trang lên rap cùng mình vì cho rằng cả hai có giọng hát giống nhau, đem đến trận cười nghiêng ngả cho khán giả.

Đức Phúc nhận xét cô gái phá hit Lương Bích Hữu hát như muốn ăn cả micro-3

Bích Phương và Đức Phúc đều đoán đúng nhân vật hát không hay ở vòng này.

Vòng 3: Lộ diện

Giọng ca bí ẩn số 7 không được lựa chọn bước lên sân khấu thể hiện ca khúc Nỗi đau ngọt ngào với giọng ca đầy cảm xúc khiến mọi người vô cùng tiếc nuối.

Đức Phúc nhận xét cô gái phá hit Lương Bích Hữu hát như muốn ăn cả micro-4

Giọng ca bí ẩn số 2 bước lên sân khấu, cùng Đức Phúc thể hiện ca khúc Ánh nắng của anh cực tình cảm. Đức Phúc cho biết đây cũng là OST trong bộ phim điện ảnh do Trấn Thành thủ vai chính. Nam ca sĩ mời Trấn Thành lên hát cùng mình và thí sinh. Màn tam ca đầy ngẫu hứng này khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. 

Đức Phúc nhận xét cô gái phá hit Lương Bích Hữu hát như muốn ăn cả micro-5

Giọng ca bí mật số 5 hòa giọng cùng Bích Phương trong ca khúc hit Mình yêu nhau đi. Sự kết hợp ăn ý của cả hai khiến Bích Phương thở phào nhẹ nhõm. 

Giọng ải giọng ai tập 7, phát sóng vào lúc 19g, thứ Bảy, ngày 18/11/2017 trên kênh HTV7.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-phuc-nhan-xet-co-gai-pha-hit-luong-bich-huu-hat-nhu-muon-an-ca-micro-n-138560.html

Bích Phương Giọng ải giọng ai Đức Phúc

Tin tức mới nhất