Đức Phúc quyết định dao kéo vì tổn thương bởi lời chê bai

Quán quân 'Giọng hát Việt 2015' được gia đình và cô giáo Mỹ Tâm ủng hộ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.



Kể từ khi giành Quán quân Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc nỗ lực giảm cân, thay đổi ngoại hình để đến gần với khán giả. Có thời điểm, chàng trai trẻ thay đổi ngoại hình "chóng mặt" khiến fan bất ngờ.

Dù đã nỗ lực thay đổi nhưng giọng ca Ánh nắng của anh vẫn cảm thấy tự ti về dung mạo bởi suốt ngày nhận phải lời chê bai.  


  Hình ảnh khác lạ của Đức Phúc sau hơn 1 năm giành Quán quân "Giọng hát Việt" từng khiến fan nhận không ra.   

Đức Phúc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình thời gian tới. Cụ thể, anh sẽ tham gia vào một chương trình phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc. Nam ca sĩ cho biết vì không muốn mọi người sốc khi quá trình dao kéo sẽ được công khai nên thông báo trước. 

Đức Phúc tâm sự, thời điểm bị chê bai nặng nề nhất là khi đăng quang Giọng hát Việt 2015. Sau một thời gian, anh cũng quen dần và không còn buồn nhiều. Dù thế, trong thâm tâm của chàng trai 9x vẫn muốn bản thân đẹp hơn để tự tin khi đứng trước công chúng. 

"Trong mỗi người sẽ đều có những khát khao, chỉ là chưa có điều gì thôi thúc chúng ta, quyết tâm của chúng ta chưa đủ để thực hiện điều đó. Mình không khát khao phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mình vẫn luôn có mong muốn mỗi ngày sẽ đẹp hơn, để tự tin hơn.

Chúng ta sinh ra đều bình đẳng nhưng nhiều khi Phúc tự hỏi tại sao mình lại phải chịu những tổn thương về tinh thần như vậy? Một mình thì không sao nhưng còn bố mẹ mình nữa. Khi họ đọc được những comment về con mình như vậy chắc là xót và buồn lắm
", Đức Phúc nói. 

Đức Phúc từng thẳng thắn "sẽ không bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ", quyết định lần này đi ngược lại nhưng nam ca sĩ không thấy nó sai. "Dù phẫu thuật nhưng Phúc vẫn là Phúc của mọi người như ngày nào, lúc nào âm nhạc cũng trên hết. Cống hiến những sản phẩm âm nhạc thật hay và chất lượng mới là mục tiêu lớn lao nhất của Phúc. Mãi mãi là như vậy và sẽ không bao giờ thay đổi".  


Đức Phúc được gia đình ủng hộ chuyện dao kéo.   

Đức Phúc cho biết, khi đưa chuyện dao kéo nói với bố mẹ và cô giáo Mỹ Tâm, anh đã nhận được sự động viên lớn. Khi Đức Phúc hỏi "họa mi tóc nâu" có buồn và thất vọng về quyết định này, Mỹ Tâm nói: "Con quyết định thế nào cô cũng ủng hộ. Quan trọng là con phải tin vào điều đó thì mọi chuyện sẽ ổn". Chính những động viên này giúp nam ca sĩ trẻ vững tin hơn. 

Đức Phúc được khán giả biết đến từ cuộc thi Giọng hát Việt 2015 với ngôi vị Quán quân. Anh chàng sinh năm 1996 được khán giả yêu mến vì có giọng hát trầm ấm. Sau cuộc thi, nam ca sĩ trẻ nhận được sự hỗ trợ từ người thầy Mỹ Tâm và cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc như Cũng đành thôi, Ánh nắng của anh... 

Đức Phúc từng bị chê bai về ngoại hình mập ú. Sau khi đăng quang, anh nỗ lực giảm cân, có thời điểm giảm kỷ lục 14 kg trong một tháng.  

 

Theo IOne.net

 


Đức Phúc Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất