Đức Phúc tiết lộ từng lấy 'nick ảo' bình luận vào Facebook để người khác nghĩ mình 'hot'

Đức Phúc tiết lộ trước kia khi chưa nổi tiếng nhiều, anh lấy tài khoản mạng của quản lý tự bình luận vào bài viết của mình để "người ta thấy nhiều bình luận thì tưởng mình hot".

Sau cuộc thi The Voice Vietnam 2015, cái tên Đức Phúc được nhiều người biết đến. Tuy nhiên chỉ đến khi lột xác sau phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc mới được chú ý và nổi đình nổi đám như hiện nay.

Với ngoại hình "chuẩn soái ca" hiện tại, nam ca sĩ nhận nhiều lời khen từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên anh cũng bị không ít antifan chế giễu chê bai "đẹp nhân tạo". Vượt qua mọi sóng gió, giọng ca Ánh nắng của anh dần chiếm được cảm tình của khán giả bằng vẻ chân chất, thật thà và sự nỗ lực qua từng sản phẩm âm nhạc.
 


Clip Đức Phúc chia sẻ về việc đáp trả antifan.


Thế nhưng ít ai biết, trước khi phẫu thuật thẩm mỹ anh chàng thường xuyên bị antifan tấn công trên trang cá nhân. Trong cuộc trò chuyện mới nhất, nam ca sĩ bất ngờ chia sẻ về cách đáp trả những ý kiến bình luận thiếu tích cực khiến người xem phì cười.

Theo đó, học trò Mỹ Tâm tiết lộ mặc dù bị chê bai về nhan sắc nhưng chưa bao giờ nam ca sĩ có ý định "block" hay cãi tay đôi để giành phần thắng. Thay vào đó, Đức Phúc chọn giải pháp xóa bớt bình luận tiêu cực và không nói đến những người có ý đồ xấu.

"Em cứ xóa thẳng tay thôi, họ chửi 1 lần thấy mình không nói đến. Ắt hẳn những lần sau tự khắc thấy mệt quá mà bỏ ra. Em không quan tâm đến chuyện block họ đâu. Cứ để họ bình luận cho nhiều, có sao đâu", anh chàng tâm sự.
 

Đức Phúc tiết lộ từng lấy nick ảo bình luận vào Facebook để người khác nghĩ mình hot-1
Đức Phúc từng mượn tài khoản mạng của quản lý bình luận vào Facebook của mình để tăng tương tác.


Không những thế, nam ca sĩ sinh năm 1996 thật thà chia sẻ khi chưa nổi tiếng nhiều, Đức Phúc hay lấy tài khoản mạng xã hội của quản lý vào bình luận để tăng tương tác cho trang cá nhân của mình.

"Ngày xưa, khi sự nổi tiếng bị ít đi, em còn lấy nickname của trợ lý để vào tự bình luận cho mình. Em bình luận bằng cả chục icon. Nhiều khi người ta đi ngang qua facebook mình, người ta thấy có nhiều bình luận và like thì tưởng mình cũng hot. Nhưng đấy chỉ là hồi xưa thôi, bây giờ em bận lắm, không có nhiều thời gian để tự làm", Đức Phúc giãi bày.

Tuy đến thời điểm hiện tại, ngoại hình của Quán quân Giọng hát Việt 2015 đã cải thiện nhưng khi nhắc lại những lần tổn thương vì lời chê bai của người hâm mộ anh chàng có những chia sẻ chân thành thay vì giấu nhẹm.
 

Đức Phúc tiết lộ từng lấy nick ảo bình luận vào Facebook để người khác nghĩ mình hot-2
Thay vì nhận được sự động viên, anh chàng bị chỉ trích nặng nề chỉ vì ngoại hình.


Cụ thể sau khi giảm cân thành công, học trò Mỹ Tâm khá hào hứng và muốn chia sẻ bí quyết của mình với mọi người. Trái ngược với những gì kỳ vọng, Đức Phúc liên tục nhận phải sự chỉ trích, chửi bới thậm tệ vì nỗ lực phấn đấu của bản thân. Chàng trai trẻ buồn bã trước những lời lẽ đay nghiến từ cộng đồng mạng: "Bị điên mới giảm cân như thế", "Đã xấu, nay giảm cân còn xấu hơn", "Giảm cân như sắp chết đến nơi rồi".

Những lời chia sẻ của Đức Phúc khiến không ít người "tâm phục khẩu phục". Sau tất cả, cuối cùng Đức Phúc cũng chọn cho mình hướng đi đúng đắn và có được chỗ đứng trong làng giải trí Việt.

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


cộng đồng mạng Đức Phúc Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất