Đức Phúc bật mí sắp tung MV 'bom tấn', fan cười ná thở vì biểu cảm không thể 'nguy hiểm' hơn

Dẫu biết Đức Phúc có tính cách lầy lội, mặn mòi, người hâm mộ vẫn không thể nhịn cười bởi màn tung "thính" của anh.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn clip hậu trường ghi lại khoảnh khắc Đức Phúc vui vẻ trò chuyện cùng người hâm mộ sau khi kết thúc phần trình diễn của mình trong một sự kiện âm nhạc.

Trong clip, nam ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao, thân thiện đứng “tám chuyện” cùng fans. Không những thế, anh còn bất ngờ bật mí về sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Theo tiết lộ từ Đức Phúc, đây không chỉ là một dự án kết hợp với một nhân vật cực khủng, mà còn có hai câu hát đánh trúng vào tim mỗi người, nghe đến đâu là nhói lòng đến đây.

Đức Phúc bật mí sắp tung MV bom tấn, fan cười ná thở vì biểu cảm không thể nguy hiểm hơn-1

Khỏi phải nói, dù chỉ mới tung “thính” sương sương, người hâm mộ đã đứng ngồi không yên. Đặc biệt, Đức Phúc cũng tỏ ra khá tự tin về chất lượng ca khúc, bằng chứng là biểu cảm cực “nguy hiểm” trên gương mặt anh khiến các fans ôm bụng cười ngất và liên tục yêu cầu Đức Phúc làm lại cho bằng được.

Đức Phúc bật mí sắp tung MV bom tấn, fan cười ná thở vì biểu cảm không thể nguy hiểm hơn-2

Sau thành công của bản hit Hết Thương Cạn Nhớ cách đây 3 tháng, có vẻ như Đức Phúc đang ấp ủ một dự án hot hit không kém, được anh dự định “thả xích” vào đầu tháng 1/2020.

Là cái tên bảo chứng cho những sản phẩm được phong danh “ca khúc quốc dân”, người hâm mộ không có lý do gì để không tin vào việc ca khúc mới sẽ là một bản hit tiếp của nam ca sĩ.

F.T
(Nguồn: Sunshine)
Theo Vietnamnet


nhạc Việt Đức Phúc

Tin tức mới nhất