NTK Đức Vincie: 'Tôi lên án Đại sứ Hoàn mỹ đâu phải vì Hương Giang'

Đức Vincie khẳng định bất kể chương trình nào có hành vi ngược đãi động vật, anh cũng sẽ lên tiếng, chứ không riêng chương trình của Hương Giang.

Tối 18/12, tập 2 Miss International Queen Vietnam - Đại sứ Hoàn mỹ 2020 chính thức lên sóng. Trong tập này, 3 đội thi bước vào thử thách chụp hình với động vật bò sát.

Đội huấn luyện viên Minh Tú được cho là gặp nhiều khó khăn nhất khi phải chụp hình với cá sấu. Mặc dù là team thắng cuộc, nhưng chiến thắng của chân dài sinh năm 1991 gây khá nhiều tranh cãi.

Nguyên nhân xuất phát từ việc chương trình sử dụng băng keo bịt miệng những chú cá sấu, phục vụ thí sinh team Minh Tú chụp hình. Hình ảnh sau khi được chia sẻ gây một số tranh cãi trên mạng xã hội, được cho là "không nhân văn", "ngược đãi động vật".

NTK Đức Vincie: Tôi lên án Đại sứ Hoàn mỹ đâu phải vì Hương Giang-1
NTK Đức Vincie: Tôi lên án Đại sứ Hoàn mỹ đâu phải vì Hương Giang-2
Hình ảnh cá sấu bị bịt miệng bằng băng keo.

NTK Đức Vincie cũng lên án việc làm trên. "Đây là một hành động ngược đãi động vật. Tôi lên án hành động này của chương trình", anh phẫn nộ với sân chơi dành cho người chuyển giới do Hương Giang làm nhà sản xuất.

NTK Đức Vincie: Tôi lên án Đại sứ Hoàn mỹ đâu phải vì Hương Giang-3
Phản ứng gay gắt của Đức Vincie với cuộc thi "ngược đãi động vật".

Quan điểm của Đức Vincie vấp phải khá nhiều luồng tranh cãi. Nhiều người cho rằng NTK đã quá gay gắt, bởi việc bịt miệng cá sấu chỉ trong thời gian ngắn không phải hành vi quá đáng, và đảm bảo an toàn cho các thí sinh cũng là điều nên làm. 

Vụ việc thêm căng thẳng khi NTK Nguyễn Minh Tuấn bình luận dưới bài đăng liên quan trực tiếp tới NTK Đức Vincie: "Ừ thì là ngược đãi, nhưng ở mức độ nhẹ, và hàng ngày có hàng tá thứ đáng lên án, hàng tá thứ ngược đãi. Ví dụ ngược đãi cha mẹ, ngược đãi con cái..., và có chắc mình trong sạch mãi không mà lên án với lên ơ?

Rồi ăn bao nhiêu con trên đời này rồi, lấy bao nhiêu bộ lông đà điểu, bao nhiêu bộ lông vịt làm đồ, bao nhiêu người công dân bị ngược đãi và chèn ép sau các thương hiệu và phân xưởng?

Nói chung không có gì để nói vì nó quá nhỏ nhoi, và có nhận xét thì phân tích cho kỹ, không thì dân mạng không hiểu lại hùa. Hay là tại những ân oán trong quá khứ về ai đó lại ghẹo lên như vậy? Không nói riêng ai. Ai hiểu thì hiểu".

NTK Đức Vincie: Tôi lên án Đại sứ Hoàn mỹ đâu phải vì Hương Giang-4
Nguyễn Minh Tuấn cho rằng sự việc quá nhỏ, không có gì đáng lên án.

Trước ồn ào trên mạng xã hội, 2Sao.vn đã liên lạc với NTK Đức Vincie để tìm hiểu thêm sự việc.

Được hỏi về hành động bịt miệng cá sấu của Đại sứ Hoàn mỹ 2020, anh nhận định có thể chương trình không cố ý, tuy nhiên hành động đó thể hiện sự vô tâm của con người với động vật.

NTK Đức Vincie: Tôi lên án Đại sứ Hoàn mỹ đâu phải vì Hương Giang-5
NTK Đức Vincie.

Trước bình luận của NTK Nguyễn Minh Tuấn, Đức Vincie cho hay: "Quan điểm của tôi là kêu gọi bảo vệ động vật. Còn với những người khác không cùng quan điểm, tôi không có ý kiến gì với họ. Tôi không chấp nhận được việc làm đó thì tôi lên tiếng thôi".

"Có phải mâu thuẫn trong quá khứ với Hương Giang khiến anh vẫn còn ấm ức, từ đó lên án chương trình do cô ấy sản xuất?", câu hỏi tiếp theo chúng tôi đặt ra cho Đức Vincie.

Tuy nhiên, NTK bác bỏ điều này. Đức Vincie khẳng định bất kể chương trình nào có hành vi ngược đãi động vật, anh cũng sẽ lên tiếng.

"Status của tôi không nhắc đến Giang, không muốn nói đến ai cả, chỉ nói đến hình ảnh cá sấu. Trước status đó, tôi cũng có những status kêu gọi bảo vệ động vật rồi. Bất kể chương trình nào ngược đãi động vật thì tôi cũng sẽ lên tiếng, chứ không riêng chương trình này", NTK cho hay.

Kết thúc cuộc gọi với NTK Đức Vincie, 2Sao.vn tiếp tục liên lạc với hotline trên trang chủ cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ 2020, song bị từ chối bàn luận.

Kết nối với Hương Giang để tìm hiểu thêm vụ việc, điện thoại của hoa hậu đổ chuông nhiều lần nhưng không ai nhấc máy.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-vincie-toi-len-an-dai-su-hoan-my-dau-phai-vi-huong-giang-n-245907.html

Miss International Queen Vietnam Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Hương Giang idol

Tin tức mới nhất