Đúng 17h ngày 28/8, 3 con giáp bứt phá đổi vận, hóa Rồng hóa Phượng, khởi sắc không ngừng

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau gom hết may mắn vào nhà, đã sung túc lại an nhàn.

Tuổi Tuất 

Tuổi Tuất có thể nhận được tin vui về tiền bạc hoặc sự giúp đỡ từ quý nhân. Nếu có cơ hội hợp tác về công việc và thấy có lợi, bạn nên chấp thuận ngay lập tức, không nên chần chừ.

Ngũ hành xung khắc nên nhân duyên chưa vượng, người độc thân mong muốn gặp được định mệnh cuộc đời mà chưa có cơ hội. Các cặp đôi mâu thuẫn, hoài nghi, hiểu lầm lẫn nhau khiến ai cũng mệt mỏi, không khí gia đình căng thẳng.

Đúng 17h ngày 28/8, 3 con giáp bứt phá đổi vận, hóa Rồng hóa Phượng, khởi sắc không ngừng-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh.

Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió.

Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Tuổi Mùi 

Những người sinh ra dưới bản mệnh tuổi Mùi sẽ gặp vận may trong chuyện tình cảm và thăng tiến như vũ bão trong sự nghiệp, nhất là từ ngày này. Gia đình sẽ trở thành nguồn sức mạnh của con giáp này, mối quan hệ của họ sẽ hòa hợp và đầm ấm hơn.

Đồng thời, những nỗ lực trong sự nghiệp của tuổi Mùi sẽ được khen thưởng và họ dễ dàng có được cơ hội thăng chức, tăng lương. Những rắc rối trong công việc sẽ dần biến mất, giúp con giáp này có thể dễ dàng đương đầu với nhiều thử thách khác nhau.

Tuổi Mùi nên nhớ rằng, khi theo đuổi sự nghiệp, họ không nên bỏ qua tầm quan trọng của gia đình. Con giáp này cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và cùng chia sẻ hạnh phúc cũng như khó khăn với họ. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dung-17h-ngay-28-8-3-con-giap-but-pha-doi-van-hoa-rong-hoa-phuong-khoi-sac-khong-ngung-phu-quy-ngap-mat-697377.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất