Đúng 7 tháng sau bức hình lịch sử, cô hiệu phó viết tâm thư xúc động

Đúng 7 tháng sau bức hình lịch sử đó, trường Lương Thế Vinh đã có nhiều đổi khác và đón đông đủ học sinh.

Ngày khai giảng 5/9 năm ngoái, MXH share nhiều hình ảnh lịch sử. Cô Hiệu phó phát biểu giữa sân trường không một bóng người trong lễ khai giảng.

Được biết đó là cô Văn Thùy Dương - Hiệu phó trường Lương Thế Vinh (Hà Nội). Hình ảnh khiến nhiều người xúc động, một cảnh tượng cô giáo phát biểu nhìn xuống phía dưới sân trường vắng lặng.

Trong đoạn chia sẻ về ngày tựu trường, cô tâm sự: "Khai giảng năm học mới, với tinh thần ‘vượt khó để đạt thành tích cao nhất’! Một khai giảng đặc biệt, khai giảng mà ở trường chỉ có cây, có bàn ghế và cánh cửa lớp im lặng, học sinh chưa thể tới trường nhưng chúng tôi vẫn tin vào những điều tốt đẹp sẽ đến trong tương lai".

Đúng 7 tháng sau bức hình lịch sử, cô hiệu phó viết tâm thư xúc động-1

Để rồi sau 7 tháng sau, sân trường đã đầy lại học sinh. Đúng hôm nay (6/4), trường Lương Thế Vinh đã đón học sinh lớp 1-6 trở lại sau quãng thời gian dài nghỉ dịch.

Cô Văn Thuỳ Dương xúc động viết trên trang cá nhân: "Hôm nay chúng tôi đón lớp học sinh bé nhất đến trường sau những ngày dịch bệnh buộc phải học online tại nhà.

Thông báo là 8h có mặt và tập trung tại sân nhưng 6h sáng đã có học sinh lớp 6 đến rồi. Mình hỏi một con lớp 6 sao con đến sớm thế, đi bằng phương tiện gì vậy?

Con nói con mong được đến trường lắm nên hôm nay bố đưa con đến sớm. Nhiều bạn cũng có mặt từ lúc 7h, các con tự đón xe tuyến của trường như là đã quen từ lâu lắm.

Có phụ huynh nhắn tin cho mình nói, con dặn mẹ sáng nay gọi con dậy sớm từ 5h nhé, con muốn đến trường thật sớm, muốn gặp các bạn.

Với các con khối 6, ngày hôm nay như là ngày lễ khai giảng của các con. Có con, hôm nay sẽ là ngày đầu tiên, bước chân đầu tiên đến trường... Nhưng nhìn các con vui vẻ và phấn khởi, tự hứa cố gắng làm sao để mỗi ngày con đến trường đều là một ngày vui và hiệu quả.

Hôm nay mới thật sự thấy đầy đủ".

Đúng 7 tháng sau bức hình lịch sử, cô hiệu phó viết tâm thư xúc động-2Đúng 7 tháng sau bức hình lịch sử, cô hiệu phó viết tâm thư xúc động-3Đúng 7 tháng sau bức hình lịch sử, cô hiệu phó viết tâm thư xúc động-4Đúng 7 tháng sau bức hình lịch sử, cô hiệu phó viết tâm thư xúc động-5
Sau 7 tháng, học sinh trường Lương Thế Vinh đã đi học đầy đủ trở lại

Đúng 7 tháng sau bức hình lịch sử, cô hiệu phó viết tâm thư xúc động-6
Kẹo, bánh chuẩn bị cho các em học sinh nhân ngày trở lại trường

Bên dưới bài viết chia sẻ của cô Văn Thuỳ Dương, nhiều bậc phụ huynh cũng đã chia sẻ chung tâm trạng xúc động đó.

Một số bình luận như sau:

- "Nhà em đây bác, hôm qua háo hức lắm, nói với mẹ là sáng mai con sẽ dậy từ 5 giờ. Nhìn con mặc đồng phục mà bố mẹ phấn khởi chẳng kém gì con! Là vì ở nhà 1 năm, lâu quá rồi chị ạ".

- "Tụi nhỏ đã vui trở lại. Đến trường được tiếp đón chu đáo, như về nhà, có bà, có thầy cô, có bạn, lại có bánh, có thạch... Sướng nhất rồi".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dung-7-thang-sau-buc-hinh-lich-su-hieu-pho-phat-bieu-mot-minh-giua-san-truong-co-giao-tam-su-1-cau-day-xuc-dong-tren-mxh-16222060411472052.htm

giáo viên học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao