Đừng ai đòi Chi Pu hát live nữa, ra mà xem cô nàng thì thào 'Anh ơi ở lại' hụt hơi như sắp ngất đến nơi rồi đây này!

Đoạn clip ghi lại phần trình diễn của Chi Pu đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, và vấn đề khiến dư luận chú ý mổ xẻ hơn cả đương nhiên vẫn là giọng hát của cô.

Mới đây, Chi Pu trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc lớn được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm – Hà Nội. Tại đây, "cựu hotgirl Hà Thành" đã chiêu đãi khán giả thủ đô những bản hit gắn liền với tên tuổi như Mời anh vào team em, Talk to me, và tất nhiên không thể thiếu ca khúc mới nhất Anh ơi ở lại.

Đừng ai đòi Chi Pu hát live nữa, ra mà xem cô nàng thì thào Anh ơi ở lại hụt hơi như sắp ngất đến nơi rồi đây này!-1
Chi Pu trong sự kiện âm nhạc mới đây tại Hà Nội.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, đoạn clip ghi lại phần trình diễn của Chi Pu được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, và vấn đề khiến dư luận chú ý mổ xẻ hơn cả đương nhiên vẫn là giọng hát của cô.

Qua bản live Anh ơi ở lại, không khó để nhận ra cách hát hoang mang, "lên cao đuối, xuống trầm mờ" của Chi Pu ngay từ những giây đầu tiên. Chưa bàn đến kỹ thuật, yếu tố cảm xúc của bài hát mà Chi truyền tải cũng không làm thỏa mãn người nghe.


Phần thể hiện "Anh ơi ở lại" gây tranh cãi của Chi Pu.

Dù đã qua 3 năm luyện thanh, 2 năm hoạt động chuyên nghiệp, khả năng ca hát của Chi vẫn không có dấu hiệu tiến bộ, thậm chí mỗi lần cô nàng diễn live, khán giả vẫn phải "nín thở" chờ đợi cách cô nhả từng chữ, phà từng làn hơi yếu ớt. Điều đáng nói ở đây, Anh ơi ở lại là một ca khúc ballad được "đo ni đóng giày" cho Chi Pu khi không hề đòi hỏi quá nhiều nội lực hay kỹ thuật.

Đừng ai đòi Chi Pu hát live nữa, ra mà xem cô nàng thì thào Anh ơi ở lại hụt hơi như sắp ngất đến nơi rồi đây này!-2
Để được khán giả công nhận, giọng ca sinh năm 1993 cần nỗ lực cải thiện khả năng thanh nhạc yếu kém

Trở lại với Anh ơi ở lại sau thời gian bị định dạng như một “thảm họa âm nhạc”, người ta được chứng kiến một Chi Pu không chiêu trò, không phát ngôn gây sốc, chỉ đơn giản dùng âm nhạc để chứng minh những nghi ngờ bấy lâu. Không thể phủ nhận sự cố gắng, nỗ lực theo đuổi đam mê của Chi khi cô liên tục làm mới mình với những sản phẩm âm nhạc đa dạng được đầu tư kỹ lưỡng, tuy nhiên với khả năng còn hạn chế, danh xưng "ca sĩ" có lẽ vẫn là quá tầm với Chi Pu.

Cozy
Theo Vietnamnet


Vpop Chi Pu

Tin tức mới nhất