Đừng bỏ lỡ bộ phim hấp dẫn này chỉ vì diễn xuất dở tệ của Angela Baby

"Vụ giết người trong tòa nhà chọc trời" là web drama Hoa ngữ đáng xem nhất hiện nay.

Ngày 22/8, Angela Baby vừa xuất hiện trong web drama A Murderous Affair In Horizon Tower (Vụ giết người trong tòa nhà chọc trời) với tư cách khách mời. Sau khi cảnh khóc của cô được lộ diện khiến nhiều người từ chối xem bộ phim này. Nhưng liệu đây có phải một bộ phim thật sự dở tệ?

Đừng bỏ lỡ bộ phim hấp dẫn này chỉ vì diễn xuất dở tệ của Angela Baby-1

Gần đây, vì cảnh khóc trong web drama Vụ giết người trong tòa nhà chọc trời mà diễn viên Angela Baby đang được tìm kiếm rất nhiều. Bộ phim chỉ mới phát sóng được vài tập đã xuất hiện hot search về sự cải thiện diễn xuất của cô.

Tuy nhiên, một lượng lớn người xem bình luận tại Weibo rằng họ sẽ không trả tiền để xem phim này. Họ cho rằng, những năm gần đây, bộ phim nào có Angela Baby đóng vai chính, hẳn là một bộ phim truyền hình dở tệ. Đối với họ đây gần như đã trở thành một quy luật.

Đừng bỏ lỡ bộ phim hấp dẫn này chỉ vì diễn xuất dở tệ của Angela Baby-2

Bộ phim dở tệ nhưng lại có điểm trên Douban là 8.2?

Bộ phim xoay quanh cái chết của Chung Mỹ Bảo (Angelababy) là một chủ quán cà phê, cô đã chết tại nhà riêng vào đêm tòa nhà bị mất điện. Bộ phim khai thác những manh mối xung quanh Chung Mỹ Bảo để tìm ra thủ phạm giết cô là ai.

Đừng bỏ lỡ bộ phim hấp dẫn này chỉ vì diễn xuất dở tệ của Angela Baby-3

Tám nghi phạm được thẩm vấn lần lượt là: an ninh tòa nhà, kiến ​​trúc sư chủ nhà, vợ kiến ​​trúc sư, trung gian môi giới nhà, người tình của người trung gian, nữ nhà văn hàng xóm, dì dọn dẹp, và cha dượng của Chung Mỹ Bảo.

16 tập của câu chuyện xoay quanh tám nghi phạm, câu chuyện của mỗi nghi phạm là hai tập. Họ thay nhau cung cấp ra những bằng chứng, nhưng lại gặp cùng một sự cố, một chi tiết rất đáng ngờ và có gì đó không đúng đã xảy ra. Điều thú vị nhất là khi tưởng chừng đã tiếp cận được tới chân tướng sự việc rồi, hóa ra lại là một sự nhầm lẫn.

Đừng bỏ lỡ bộ phim hấp dẫn này chỉ vì diễn xuất dở tệ của Angela Baby-4

Phân biệt và định kiến với phụ nữ xã hội hiện nay

Hình ảnh của Chung Mỹ Bảo dần dần hoàn thiện hơn qua tình tiết của bộ phim. Sáu tập trước, hình ảnh của cô trong mắt của ba người đàn ông chính là kiểu người phụ nữ “ Hồng nhan họa thủy”, những nhận xét về người con gái này cũng vô cùng phiến diện.

Đừng bỏ lỡ bộ phim hấp dẫn này chỉ vì diễn xuất dở tệ của Angela Baby-5

Vợ của Lâm Đại Sâm, Lý Mạt sinh ra trong một gia đình kiến ​​trúc sư, thành tích xuất sắc và năng lực vượt trội, nhưng cô luôn bị ám ảnh bởi câu nói “đàn bà không có tài thì mới có đức”.

Đừng bỏ lỡ bộ phim hấp dẫn này chỉ vì diễn xuất dở tệ của Angela Baby-6

Một cô gái coi game như cả cuộc đời, Đinh Tiểu Linh bị nhiều người gán mác là đĩ điếm, nhưng cô luôn bày tỏ thái độ của mình cho đến khi người tình là người trung gian kia quay lại với vợ, cô đã bất lực gào thét: “Anh là tên khốn nạn, tôi sẽ không bao giờ lấy một tên khốn nạn như anh”.

Ai cũng đang cố che giấu bí mật

Người đầu tiên bị lộ tẩy là Tạ Bảo La, anh cũng chính là người đầu tiên phát hiện ra cái chết của Chung Mỹ Bảo và gào khóc dữ dội. Anh ta vỗn dĩ có một sự nghiệp thăng tiến tại ngân hàng, anh cũng chuẩn bị cưới cô bạn gái của mình, thậm chí anh còn là chủ một tòa nhà chọc trời.

Nhưng vì vô ý anh đã đâm chết người, vừa mất việc lại mất người yêu. Tạ Bảo La tự nhận mình là bạn thân của Chung Mỹ Bảo, khán giả còn tưởng rằng hai người này có mối quan hệ mờ ám. Nhưng sự việc sớm bị lộ tẩy, cảnh sát đã điều tra ra rằng Tạ Bảo La đang rình rập và quấy rồi bạn gái cũ.

Đừng bỏ lỡ bộ phim hấp dẫn này chỉ vì diễn xuất dở tệ của Angela Baby-7

Người tiếp theo hạ màn là Lâm Đại Sâm – kiến trúc sư nổi tiếng. Lâm Đại Sâm và Chung Mỹ Bảo là thanh mai trúc mã. Hồi nhỏ Chung Mỹ Bảo đã thay Lâm Đại Sâm chịu tội ăn cắp, sau đó anh ta bị mẹ bắt chuyển đi nơi khác, hai người từ đó không còn liên lạc.

Vào đêm tân hôn, hai người gặp lại nhau, từ đó về sau, bên ngoài thì Lâm Đại Sâm là chủ nhà của Chung Mỹ Bảo nhưng thực chất lại là tình nhân của cô. Anh ta tìm đến cô để chạy trốn những áp lực từ cuộc sống hôn nhân và từ vợ của mình.

Đừng bỏ lỡ bộ phim hấp dẫn này chỉ vì diễn xuất dở tệ của Angela Baby-8

Sau đó nhân viên bất động sản, dì dọn dẹp, những nhà văn nữ bị thần kinh và những nhân vật khác cũng xuất hiện đầy đầy bí ẩn. 

Thông qua những mảnh ghép, chúng ta sẽ từ từ tìm ra điểm khởi đầu cho bi kịch của Chung Mỹ Bảo - thời thơ ấu của cô, một người mẹ thất nghiệp, một người cha dượng đáng sợ và một cuộc đời đầy biến động. Ban đầu, chúng ta đều tưởng rằng đay là một cuộc giết chóc vì tình yêu, sau đó hóa ra lại là một bi kịch gia đình.

Đừng bỏ lỡ bộ phim hấp dẫn này chỉ vì diễn xuất dở tệ của Angela Baby-9

Ẩn sau bộ phim là thông điệp mà đạo diễn muốn gửi gắm với người xem rằng, không quan trọng là ai đã giết Chung Mỹ Bảo mà là trên thế giới này không nên xảy ra trường hợp Chung Mỹ Bảo thứ 2.

Thu Phương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dung-bo-lo-bo-phim-nay-chi-vi-dien-xuat-cua-angela-baby-n-232005.html

Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao