Dựng bối cảnh của bộ phim kinh điển "The Notebook" để cầu hôn bạn gái

Biết được bạn gái vô cùng ngưỡng mộ câu chuyện tình yêu lãng mạn của cặp đôi trong bộ phim "The Notebook", 1 chàng trai người Ý đã dựng lại bối cảnh của bộ phim để cầu hôn người con gái mình yêu.

"The Notebook" là 1 trong những bộ phim lãng mạn nhất mọi thời đại kể về câu chuyện tình yêu mãnh liệt, vượt qua mọi khó khăn, thử thách và thời gian của cặp đôi Allie Hamilton và Noah Calhoun. 

Biết được người mình yêu cũng say mê câu chuyện tình lãng mạn này, 1 chàng trai người Ý đã lấy ý tưởng và bối cảnh của bộ phim để thể hiện tình yêu và nói lời cầu hôn người con gái anh yêu say đắm.

Dựng bối cảnh của bộ phim kinh điển "The Notebook" để cầu hôn bạn gái 1
Anh Angelo đã chuẩn bị màn cầu hôn vô cùng lãng mạn dành cho bạn gái dựa trên bối cảnh của bộ phim lãng mạn "The Notebook".

Với sự giúp đỡ của 1 tổ chức chuyên giúp đỡ những chàng trai/cô gái tạo bất ngờ với người yêu, anh Angelo Piccini đã thuê cả 1 chiếc hồ tư nhân tại Alexandra Palace, phía Bắc London và phủ kín mặt hồ bởi 1.000 con thiên nga để cầu hôn "người tình trăm năm" của mình, cô Chiara Grimaldi.

Nhìn vào cảnh tượng lãng mạn của Angelo và Chiara, nhiều người đi đường tỏ ra vô cùng thích thú khi nhớ đến những cảnh phim tuyệt vời của bộ phim nổi tiếng The Notebook, trong đó, Noah và Allie luôn dành cho nhau tình yêu say đắm. 

Dựng bối cảnh của bộ phim kinh điển "The Notebook" để cầu hôn bạn gái 2
Cặp đôi chụp ảnh cùng người đã giúp đỡ Angelo chuẩn bị màn cầu hôn công phu.

Không chỉ có khung cảnh lãng mạn, Angelo còn nhờ người thân và bạn bè tham gia màn cầu hôn khi giơ cao những tấm biển ghép nên dòng chữ "Chiara, Em Sẽ Lấy Anh Chứ? Em là duy nhất". Cùng với đó, Angelo cũng đã thuê 1 ca sỹ đứng hát bên hồ khi 2 người đang thong dong bơi thuyền giữa non nước.

Dựng bối cảnh của bộ phim kinh điển "The Notebook" để cầu hôn bạn gái 3
Người thân và bạn bè cũng tham gia màn cầu hôn của Angelo.

Toàn bộ màn cầu hôn lãng mạn được Tiffany Wright - người phụ nữ đã giúp Angelo chuẩn bị màn cầu hôn lãng mạn này quay và chụp lại.

Mặc dù khung cảnh chưa hoàn toàn ngoạn mục, đẹp mắt như trong bộ phim tình cảm nổi tiếng thế giới nhưng sự công phu và thành tâm của Angelo đã khiến người yêu anh vô cùng xúc động. 

Angelo chia sẻ do người yêu rất yêu thích bộ phim "The Notebook" nên anh đã nhờ đến trung tâm tư vấn và anh đã dựng nên bối cảnh cầu hôn y như trong câu chuyện tình yêu từng khiến hàng triệu người rơi nước mắt.

Dựng bối cảnh của bộ phim kinh điển "The Notebook" để cầu hôn bạn gái 4
Niềm hạnh phúc trên gương mặt của Chiara.

Giữa khung cảnh lãng mạn, Angelo cất lời "Khi chúng ta bên nhau, mọi thứ đều có thể xảy ra. Anh đã chuẩn bị tất cả điều này bởi ngay từ khi gặp em, cuộc đời anh đã hoàn toàn thay đổi".

Sau đó, chàng trai đưa chiếc nhẫn cầu hôn cô gái. Quá hạnh phúc và bất ngờ, Chiara đã gật đầu đồng ý. Được biết, đoạn clip được ghi nhận vào năm ngoái và giờ đây, 2 người đã kết hôn và đang sống thật hạnh phúc bên nhau.
 

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất