Dùng cây cơ bida đánh chết người tình rồi treo cổ tự tử

Do mâu thuẫn trong sinh hoạt, người đàn ông 44 tuổi đã đánh chết người tình trong phòng trọ ở Bình Dương rồi treo cổ tự tử.

Liên quan đến vụ đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ tại phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) trưa 12/6, Công an Bình Dương đã có kết quả điều tra, xác định nguyên nhân ban đầu.

Theo công an Bình Dương, hai nạn nhân tử vong gồm anh T.C.T. (SN 1979, quê Quảng Trị), chị L.H.O. (SN 1986, quê Cà Mau).

Dùng cây cơ bida đánh chết người tình rồi treo cổ tự tử-1
Dãy trọ nơi xảy ra án mạng.

Qua các tài liệu, chứng cứ thu thập tại hiện trường, công an xác định, do mâu thuẫn trong sinh hoạt, T. đã dùng cây cơ bida đánh vào vùng cổ phải, vùng gáy của chị O. khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, T. bế chị O. lên võng, đóng cửa phòng trọ, treo cổ tự tử.

Cơ quan chức năng xác định, trong phòng trọ không có dấu hiệu bị lục soát, cạy phá. Toàn bộ tài sản của chị O. không bị mất. 

Như trước đó chúng tôi đưa tin, trưa 12/6, hàng xóm phát hiện phòng trọ của anh T. và chị O. đóng cửa nhiều giờ liền. Nghi có chuyện chẳng lành, họ đến gõ cửa nhưng không thấy ai ra mở.

Nhận tin báo, chủ nhà trọ bắc thang trèo lên trên, nhòm qua khe hở phát hiện nam thanh niên trong tư thế treo cổ, người phụ nữ nằm bất động trên võng.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/dung-cay-co-bida-danh-chet-nguoi-tinh-roi-treo-co-tu-tu-20230615145423285.htm

Giết Người tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao