Dùng chuyện chia tay Ngân 98 để PR sản phẩm mới, Lương Bằng Quang muốn giấu đầu nhưng ai ngờ lại lộ rõ đuôi?

Vừa công khai chán người yêu giữa nghi vấn chia tay, Lương Bằng Quang bất ngờ ra mắt sản phẩm nghệ thuật. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ họ Lương đang "mượn đời tư đánh bóng tên tuổi".

Từ tháng 12/2018 đến nay, đời tư tình ái của Lương Bằng Quang và Ngân 98 liên tục phủ sóng truyền thông. Cặp tình nhân liên tục có hành động yêu đương suồng sã bị cho là phản cảm khi ở bên nhau. Không chỉ giúp bạn gái thay đồ trên sóng livestream, họ Lương cũng gây tranh cãi về hành động nắn túi ngực để chọn loại phù hợp cho bạn gái.

Dùng chuyện chia tay Ngân 98 để PR sản phẩm mới, Lương Bằng Quang muốn giấu đầu nhưng ai ngờ lại lộ rõ đuôi?-1

Cặp tình nhân cũng rủ nhau tới bác sĩ để tìm vẻ đẹp hoàn hảo. Nhan sắc "vịt hóa thiên nga" cùng câu chuyện tình yêu của cặp đôi chú - cháu là chủ đề nóng được dư luận bàn tán nhiều.

Sau thời gian yêu đương mặn nồng, những ngày gần đây nhạc sĩ họ Lương lại úp mở chuyện chia tay "hotgirl ngực khủng", chặn Facebook và viết status phũ phàng.

Dùng chuyện chia tay Ngân 98 để PR sản phẩm mới, Lương Bằng Quang muốn giấu đầu nhưng ai ngờ lại lộ rõ đuôi?-2
Lương Bằng Quang khẳng định đã chặn Facebook của Ngân 98.

Chia sẻ với truyền thông, Lương Bằng Quang không xác nhận hay bác bỏ thông tin chia tay bạn gái. Nam nhạc sĩ chỉ lấp lửng: "Chỉ có một chữ: chán. Nghe hết sức thực tế nhưng bạn phải công nhận. Không phải vì chúng tôi nhìn mặt nhau mãi đâm chán hay chuyện chăn gối nhàm chán mà là không tìm được sự thay đổi ở đối phương, không còn hòa hợp trong suy nghĩ và khả năng tha thứ cho nhau nên chán!

Tôi cũng chán vì quá mệt mỏi khi luôn lo lắng cho họ, rồi nhận ra những hành động, sự hy sinh của mình không được đáp lại công bằng. Nếu chia tay tôi cũng không sợ miệng đời hả hê".

Dùng chuyện chia tay Ngân 98 để PR sản phẩm mới, Lương Bằng Quang muốn giấu đầu nhưng ai ngờ lại lộ rõ đuôi?-3

Miệng nói không muốn nhắc đến đối phương, nhưng thực tế nam nhạc sĩ họ Lương lại liên tục cập nhật hình ảnh cũng như những bài phỏng vấn liên quan tới chuyện tình với Ngân 98.  Cách làm trái ngược này khiến cư dân mạng nghi ngờ rằng họ Lương: "Bị chìm quá lâu rồi nên đang tạo scandal để câu view chứ không có chuyện chia tay mà ngày nào cũng nhắc tên tình cũ".

Thậm chí, có những ý kiến còn đặt dấu hỏi: Phải chăng cặp đôi đang chuẩn bị ra sản phẩm mới gì nên mới "mượn đời tư đánh bóng tên tuổi".

Dùng chuyện chia tay Ngân 98 để PR sản phẩm mới, Lương Bằng Quang muốn giấu đầu nhưng ai ngờ lại lộ rõ đuôi?-4Dùng chuyện chia tay Ngân 98 để PR sản phẩm mới, Lương Bằng Quang muốn giấu đầu nhưng ai ngờ lại lộ rõ đuôi?-5Dùng chuyện chia tay Ngân 98 để PR sản phẩm mới, Lương Bằng Quang muốn giấu đầu nhưng ai ngờ lại lộ rõ đuôi?-6
Dù nói là đã chán nhau nhưng Lương Bằng Quang liên tục nhắc đến bạn gái.

Dùng chuyện chia tay Ngân 98 để PR sản phẩm mới, Lương Bằng Quang muốn giấu đầu nhưng ai ngờ lại lộ rõ đuôi?-7
Dùng chuyện chia tay Ngân 98 để PR sản phẩm mới, Lương Bằng Quang muốn giấu đầu nhưng ai ngờ lại lộ rõ đuôi?-8
...Điều này khiến cho nam nhạc sĩ bị nghi ngờ dùng chiêu trò câu view.

Khi scandal tình ái đang hack não, Lương Bằng Quang mới đây bất ngờ ra mắt sản phẩm nghệ thuật. Dẫn link bài hát mới, người tình của Ngân 98 nhắn nhủ: "Bài hát được thực hiện để cám ơn người đã kiến tạo vẻ đẹp mới cho Quang và Ngân".

Dùng chuyện chia tay Ngân 98 để PR sản phẩm mới, Lương Bằng Quang muốn giấu đầu nhưng ai ngờ lại lộ rõ đuôi?-9
Lương Bằng Quang đã ra mắt sản phẩm mới ngay sau khi công khai "chán" Ngân 98.

Đối diện với nghi vấn dùng chiêu trò câu view, Lương Bằng Quang chỉ hồi đáp tất cả những ý kiến tích cực khen ngợi sản phẩm mới ra lò.

Dùng chuyện chia tay Ngân 98 để PR sản phẩm mới, Lương Bằng Quang muốn giấu đầu nhưng ai ngờ lại lộ rõ đuôi?-10Dùng chuyện chia tay Ngân 98 để PR sản phẩm mới, Lương Bằng Quang muốn giấu đầu nhưng ai ngờ lại lộ rõ đuôi?-11
Lương Bằng Quang cám ơn những ý kiến động viên.

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-bang-quang-muon-chuyen-chia-tay-ngan-98-de-pr-n-181299.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất