Dùng clip nóng tống tiền người tình Việt kiều hơn 100 lần

Qua chát sex, gã trai lưu những hình ảnh nhạy cảm và các clip sex của nữ Việt kiều Mỹ. Sau đó gã dùng đó đe doạ, yêu cầu chuyển tiền hơn 100 lần từ nước ngoài về.

Ngày 2/2, đại diện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) xác nhận với Vietnamnet, đang tạm giữ Võ Văn Hùng (34 tuổi, ngụ Quảng Trị) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Hùng là nghi phạm dùng clip "nóng" để đe dọa, tống tiền bà N.T.S. (44 tuổi, Việt kiều Mỹ).

Dùng clip nóng tống tiền người tình Việt kiều hơn 100 lần-1
Nghi can Võ Văn Hùng khi bị bắt quả tang. Ảnh: CACC

Theo Dân Trí đưa tin, vào khoảng tháng 10/2022 thông qua mạng xã hội Facebook, zalo, Hùng có quen biết và thường xuyên trò chuyện với bà S..

Quá trình trò chuyện qua lại, hai người nảy sinh tình cảm và thường xuyên chát sex, gửi hình nhạy cảm. Sau đó, Hùng giữ lại tất cả hình ảnh, đoạn clip nhạy cảm nhận được.

Đến tháng 12/2021 do cần tiền tiêu xài, Hùng nghĩ đến việc sử dụng các đoạn clip nhạy cảm để tống tiền bà S.. Do đó, Hùng gửi cho bà S. các hình ảnh tắm khoả thân, clip chat sex tự sướng của bà S. để yêu cầu chuyển tiền nhưng khi đó bà S. không đồng ý.

Sau đó, Hùng đe doạ sẽ gửi các hình ảnh, clip đó cho bạn bè bà S. và tung lên mạng xã hội. Do bị đe doạ, bà S. đã đồng ý. Theo yêu cầu của Hùng, bà S. đã có 100 lần chuyển tiền với tổng cộng 1,4 tỷ đồng và 16 ngàn USD từ nước ngoài về Việt Nam cho Hùng.

Gần đây, Hùng tiếp tục yêu cầu bà S phải chuyển 30 triệu đồng và phải về Việt Nam để “vui vẻ” với Hùng. Hùng từ Quảng Trị vào TP.HCM để gặp bà S.

Theo yêu cầu của Hùng, 18h chiều 1/2 bà S. đến quán cà phê ở đường Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp để gặp. Khi Hùng đang nhận tiền từ tay bà S. thì trinh sát hình sự đã phục kích bắt và lập biên bản hành vi phạm tội.

Kiểm tra trong điện thoại của Hùng, Công an đã xác định có chứa nhiều clip, hình ảnh nhạy cảm của bà S. mà Hùng sử dụng để đe dọa, tống tiền. Bước đầu Hùng đã thừa nhận toàn bộ hành vi.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dung-clip-nong-tong-tien-nguoi-tinh-viet-kieu-hon-100-lan-n-335349.html

Cưỡng đoạt tài sản tống tiền

Tin tức mới nhất