Dùng cô gái ngực cup E để diễn tả điều này

(2Sao) - Đây có lẽ là quảng cáo sexy nhất trong lịch sử.



Một quảng cáo thương mại được làm khá giật gân và hiện đang lan tràn trên mạng xã hội Trung Quốc. Sở dĩ đoạn quảng cáo gây sốt là vì nhà sản xuất đã dùng những hình ảnh rất sexy để miêu tả về sản phẩm của mình.

Quảng cáo của Singfun, một hãng quạt điện Trung Quốc kể về câu chuyện gặp gỡ lãng mạn giữa một người đàn ông trẻ với hàng loạt các phụ nữ mặc trang phục áo tắm nóng bỏng trên bãi biển.

Một anh chàng còm nhom, trông không có gì là nổi bật, đang trong siêu thị mua đồ thì thấy một gian hàng quảng cáo kính thực tế ảo VR. Tò mò, anh ta đeo thử và bị cuốn hút bởi hình ảnh nhìn thấy trong kính. Không gian là bãi biển thơ mộng, với những cô gái mặc áo tắm tung tăng nhảy nhót. Quá mải mê với hình ảnh hấp dẫn, anh ta thậm chí lôi cả kính VR đi mất.

Những cô gái nóng bỏng bên bờ biển (hình ảnh cắt từ clip)

Tất nhiên là hình ảnh nhìn thấy trong kính và thực tế khác nhau. Trong khi anh ta nghĩ rằng mình ôm chân một cô gái, thì thực ra đang ôm một cái... cán chổi.

Cuối cùng, một cô gái với bộ ngực đồ sộ cup E xuất hiện. Đến phút cuối, anh chàng tưởng chừng đã được chạm vào bộ ngực đáng mơ ước, nhưng thật ra đó lại là sự dễ chịu được thổi đến từ một chiếc quạt điện.

Chiếc quạt điện mang lại sự êm ái, thoải mái, mát mẻ
(hình ảnh cắt từ clip)


Kết quả là, để thỏa mãn sở thích của mình, dù chỉ là ảo, anh ta đã sắm cả chiếc kính VR và quạt điện!

Công ty quạt điện này thậm chí đã sử dụng Giải bóng đá vô địch Euro để quảng bá cho sản phẩm của mình với câu hỏi: "Tại sao đàn ông lại điên lên vì E-cup?". (E-cup là chơi chữ của Euro Cup và ngực cup E, loại ngực cỡ lớn).



Ý kiến cư dân mạng:

- Quảng cáo như vậy là thô tục...
- Trước hết bạn cần mua một cái kính, tiếp đó, mua một cái quạt điện, cuối cùng, bạn nhận được thứ không phải thật.
- Xem đến nửa quảng cáo, tôi vẫn tưởng đây là quảng cáo kính VR.
- Kinh khủng, tôi sẽ không bao giờ mua thương hiệu quạt này.
Bảo Châu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao