'ĐÚNG CŨNG THÀNH SAI' của Mỹ Tâm đẹp thì có đẹp nhưng chưa xứng tầm

MV "Đúng Cũng Thành Sai" được khen ngợi bởi sự đầu tư trang phục và bối cảnh, tuy nhiên phần âm nhạc và nội dung lại có nhiều điểm "sai sai".

Tối 29/9, Mỹ Tâm ra mắt MV Đúng Cũng Thành Sai một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng. Đây là một ca khúc pop ballad, dễ nghe dễ thuộc và dễ hát theo.

Đạo diễn MV là cái tên không gây bất ngờ lắm: Mira Dương, nghệ danh của Myta khi làm đạo diễn phim Chị Trợ Lý Của Anh.


MV "Đúng Cũng Thành Sai" - Mỹ Tâm

Nội dung MV rất đơn giản dễ hiểu, không có tình tiết drama hay cao trào dù có sự xuất hiện của "tiểu tam". Mỹ Tâm vào vai một cô gái đang hạnh phúc với bạn trai, một ngày kia người yêu có một mối quan hệ mới và bắt đầu bỏ rơi cô. Mỹ Tâm phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều về việc tiếp tục hay dừng bước. Cuối cùng có vẻ Mỹ Tâm đã chọn cách rời bỏ người đã không còn yêu mình.

ĐÚNG CŨNG THÀNH SAI của Mỹ Tâm đẹp thì có đẹp nhưng chưa xứng tầm-1
ĐÚNG CŨNG THÀNH SAI của Mỹ Tâm đẹp thì có đẹp nhưng chưa xứng tầm-2ĐÚNG CŨNG THÀNH SAI của Mỹ Tâm đẹp thì có đẹp nhưng chưa xứng tầm-3ĐÚNG CŨNG THÀNH SAI của Mỹ Tâm đẹp thì có đẹp nhưng chưa xứng tầm-4

Về mặt hình ảnh, lần này Mỹ Tâm đã ghi điểm với việc sử dụng tới 15 set đồ khác nhau, đều là trang phục đến từ thương hiệu nước ngoài đình đám và cả các nhà thiết kế tên tuổi trong nước. Bối cảnh quay đa dạng, nhưng có vẻ chính vì số lượng nhiều và thay đổi liên tục nên MV đã khiến khán giả bị "ngộp".

Nhiều người cho rằng Đúng cũng thành sai có những cảnh quay thậm chí nếu đứng riêng sẽ trở thành 1 MV hoàn chỉnh, nhưng khi ghép chung nhìn tổng thể lại "sai sai".

ĐÚNG CŨNG THÀNH SAI của Mỹ Tâm đẹp thì có đẹp nhưng chưa xứng tầm-5
1 set đồ nhiều người yêu thích khi mang đến cho Mỹ Tâm phong cách thanh lịch, sang trọng.
ĐÚNG CŨNG THÀNH SAI của Mỹ Tâm đẹp thì có đẹp nhưng chưa xứng tầm-6
Chỉ là đồ đi ngủ nhưng Mỹ Tâm cũng đầu tư diện trang phục hàng hiệu có giá hơn 7 triệu đồng.
ĐÚNG CŨNG THÀNH SAI của Mỹ Tâm đẹp thì có đẹp nhưng chưa xứng tầm-7
1 cảnh quay hở bạo làm bao người trầm trồ vì thân hình thon gọn của nữ ca sĩ ở tuổi U40.
ĐÚNG CŨNG THÀNH SAI của Mỹ Tâm đẹp thì có đẹp nhưng chưa xứng tầm-8
Một cảnh bị đánh giá là sến và mang đậm phong cách những năm 2000 
ĐÚNG CŨNG THÀNH SAI của Mỹ Tâm đẹp thì có đẹp nhưng chưa xứng tầm-9
Cảnh vũ đạo được bình chọn là không liên quan gì đến tổng thể MV. Thậm chí có bình luận viết "mọi thứ đang hay xem tới đây thì tuột cảm xúc".

Về âm nhạc, nhiều người nghe đánh giá Mỹ Tâm không có sự đột phá dù khai thác đúng sở trường, chưa kể giai điệu của ca khúc còn có nhiều nét giống Đau Để Trưởng Thành được Only C phát hành vào tháng 5/2019.

Tuy nhiên, có thể do cả hai bài hát sử dụng cùng vòng hoà thanh nên khiến người nghe có cảm nhận nhang nhác. Điều này cũng không phải xa lạ trong Vpop khi trước đây từng có nhiều trường hợp tương tự xảy ra.

ĐÚNG CŨNG THÀNH SAI của Mỹ Tâm đẹp thì có đẹp nhưng chưa xứng tầm-10

ĐÚNG CŨNG THÀNH SAI của Mỹ Tâm đẹp thì có đẹp nhưng chưa xứng tầm-11
Bình luận của cư dân mạng về việc "Đúng Cũng Thành Sai" có nét giống ca khúc của Only C.

Gộp mọi yếu tố lại, Đúng Cũng Thành Sai có vẻ chưa xứng tầm với tên tuổi Mỹ Tâm, nhất lại là một ca khúc đánh dấu sự trở lại sau gần 7 tháng không ra mắt sản phẩm mới. Dẫu vậy, fan cô Tâm vẫn đang ủng hộ thần tượng dưới mọi hình thức, và mong chờ thành tích được thiết lập trong những ngày tới.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất