Đứng giữa lớp giảng bài, ai cũng nhìn bộ đồ cô giáo mặc

Nhìn vào bộ quần áo cô giáo đang mặc mà không đứa học trò nào nhịn nổi cười!

học sinh, hẳn ai cũng mong sẽ có được những giáo viên dễ tính, giảng bài dễ hiểu hay có thêm chút khiếu hài hước.

Những điều này sẽ khiến cho các bạn học sinh có thêm động lực học tốt, tiếp thu những kiến thức được truyền tải. Nhiều giáo viên còn được công nhận là "vựa muối" với độ hài hước chẳng thua kém bất kì Gen Z nào.

Như cô giáo Sinh học ở lớp học nọ, khi giảng đến phần lý thuyết giải phẫu cơ thể người, cô giáo đã có màn dạy học có 1-0-2.

Thay vì chỉ chiếu video hay hình ảnh thông thường, cô giáo đã chơi nguyên bộ quần áo giải phẫu cơ thể. Học đến phần nào, giáo viên sẽ chỉ luôn bộ phận đó giúp học sinh hình dung rõ hơn.

Bình thường nhiều người sẽ rất ngại mặc bộ này vì vừa nổi bật lại còn ôm sát vào cơ thể, song nữ giáo viên vẫn quyết định mặc vì học sinh.

Đứng giữa lớp giảng bài, ai cũng nhìn bộ đồ cô giáo mặc-1
Nữ giáo viên mặc trang phục giải phẫu cơ thể để học trò dễ hình dung hơn

Được biết, nữ giáo viên mặc bộ đồ này để giúp học trò có hình dung thực tế hơn, khơi gợi sự hứng thú trước khi chuyển sang giải phẫu cơ thể người bằng mô hình nhựa truyền thống mà nhà trường vẫn hay sử dụng.

Đây không phải lần đầu tiên các giáo viên Sinh mặc quần áo in hình giải phẫu cơ thể. Trước đó, có một cô giáo 43 tuổi tên là Vernocia Duque ở Tây Ban Nha đã từng diện bộ quần áo này đi dạy.

Bộ này cũng nổi tiếng nên các giáo viên có thể dễ dàng tìm mua trên mạng. Còn bạn, bạn thấy sao về hành động này của cô giáo dạy Sinh trên?

Đứng giữa lớp giảng bài, ai cũng nhìn bộ đồ cô giáo mặc-2Đứng giữa lớp giảng bài, ai cũng nhìn bộ đồ cô giáo mặc-3
Một cô giáo dạy Sinh cũng từng diện trang phục tương tự đến lớp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-giao-dung-giua-lop-giang-bai-nhung-ai-nay-deu-chi-nhin-cham-cham-vao-bo-quan-ao-co-dang-mac-162212610215222034.htm

giáo viên học sinh

Tin tức mới nhất