Quan trọng là thần thái: Kém 15cm nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn áp đảo Lương Thùy Linh khi 'đụng hàng'

Diện đầm dạ hội sang chảnh nếu đứng một mình thì Lương Thùy Linh trông cũng rất gì và này nọ nhưng khi so kè với Lý Nhã Kỳ thì quả thực mờ nhạt hơn hẳn.

Quan trọng là thần thái: Kém 15cm nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn áp đảo Lương Thùy Linh khi đụng hàng-1
Vì dịch Covid-19, cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2020 hoãn tổ chức 1 năm, Lương Thùy Linh năm nay lỡ duyên với vương miện Mikimoto. Sau gần 1 năm đăng quang, người đẹp 10X cũng đang dần khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí Việt.

Quan trọng là thần thái: Kém 15cm nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn áp đảo Lương Thùy Linh khi đụng hàng-2
Xuất hiện trong bộ ảnh mới đây, chân dài khoe dáng đồng hồ cát trong chiếc đầm dạ hội đen - trắng, cổ khoét sâu hút của NTK Hoàng Hải.

Quan trọng là thần thái: Kém 15cm nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn áp đảo Lương Thùy Linh khi đụng hàng-3
Tín đồ thời trang nhanh chóng nhận ra, bộ cánh này từng được Lý Nhã Kỳ mang đi "chặt chém" dàn sao Hollywood trên thảm đỏ Cannes năm 2018.

Quan trọng là thần thái: Kém 15cm nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn áp đảo Lương Thùy Linh khi đụng hàng-4
Nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" vẫn giữ vững “thương hiệu” sang trọng, quý phái bấy lâu. Cô vừa xuất hiện đã lập tức chiếm trọn spotlight.

Quan trọng là thần thái: Kém 15cm nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn áp đảo Lương Thùy Linh khi đụng hàng-5
Diện chiếc váy đen - trắng hơi hướng cổ điển nên cô Kỳ cũng chú trọng lựa chọn kiểu tóc và layout trang điểm son thâm, đậm mang đến vẻ đẹp sang trọng.

Quan trọng là thần thái: Kém 15cm nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn áp đảo Lương Thùy Linh khi đụng hàng-6
Thiết kế đo ni đóng giày dường như sinh ra là để dành cho Lý Nhã Kỳ.

Quan trọng là thần thái: Kém 15cm nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn áp đảo Lương Thùy Linh khi đụng hàng-7
Trang sức kim cương Paolo Piovan là phụ kiện không thể thiếu để tạo điểm nhấn cho diện mạo của người đẹp mỗi khi xuất hiện ở những sự kiện lớn.

Quan trọng là thần thái: Kém 15cm nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn áp đảo Lương Thùy Linh khi đụng hàng-8
Trong cuộc chiến "đụng hàng" này, dù Lý Nhã Kỳ kém Lương Thùy Linh đến 15cm nhưng nữ diễn viên vẫn thắng áp đảo Hoa hậu bởi lẽ "quan trọng là thần thái". Nếu đứng một mình thì chân dài 10X trông cũng rất gì và này nọ nhưng khi so kè với mỹ nhân họ Lý thì quả thực mờ nhạt hơn hẳn.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-hang-ly-nha-ky-ap-dao-luong-thuy-linh-nho-than-thai-n-224375.html

Lương Thùy Linh Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất