'Đụng hàng' tháng 6: Mai Phương Thúy có 2 lần so kè gắt với Hoàng Thùy

Chiêm ngưỡng những màn đụng hàng bất phân thắng bại trong tháng qua của dàn mỹ nhân Việt.

Đụng hàng tháng 6: Mai Phương Thúy có 2 lần so kè gắt với Hoàng Thùy-1
Màn "đụng hàng" nóng bỏng nhất tuần qua phải kể đến màn đụng nội y giữa Sĩ Thanh - Min và HyunA. Cả ba người đẹp đều khoe dáng nuột nà cùng làn da trắng không tì vết khiến fans xịt mãu mũi.

Đụng hàng tháng 6: Mai Phương Thúy có 2 lần so kè gắt với Hoàng Thùy-2
 Lisa và Selena Gomez vừa đụng hàng trong mẫu váy len của Salvatore Ferragamo. Trong khi Selena Gomez mix cùng thắt lưng tạo hiệu ứng tôn dáng thì Lisa lại diện cùng áo thun dài tay cùng tông tạo cảm giác ngọt ngào, trẻ trung.

Đụng hàng tháng 6: Mai Phương Thúy có 2 lần so kè gắt với Hoàng Thùy-3
Mai Phương Thúy còn màn đụng váy trễ nải chất liệu xuyên thấu với Hoàng Thùy. Cả hai nàng hậu đều phô diễn được vòng 1 khủng nhưng xét về thần thái mỹ nhân họ Mai nhỉnh hơn hẳn.

Đụng hàng tháng 6: Mai Phương Thúy có 2 lần so kè gắt với Hoàng Thùy-4
Mai Phương Thúy tiếp tục có màn đọ dáng với Hoàng Thùy - Bảo Anh trong cùng chiếc đầm xẻ đùi tinh tế.

Đụng hàng tháng 6: Mai Phương Thúy có 2 lần so kè gắt với Hoàng Thùy-5
Hòa Minzy "đụng hàng" Nhã Phương, Lương Thùy Linh chiếc đầm công chúa bồng bềnh màu xanh pastel. Dù vóc dáng nhỏ nhắn chỉ cao khoảng 1m5 nhưng mẹ bỉm Hòa Minzy chẳng hề lép vế trước Hoa hậu 10X và Nhã Phương.
Đụng hàng tháng 6: Mai Phương Thúy có 2 lần so kè gắt với Hoàng Thùy-6
Lily Chen diện lại chiếc váy từng khiến Kim Duyên lao đao vì nghi vấn đạo nhái thương hiệu Chanel.

Đụng hàng tháng 6: Mai Phương Thúy có 2 lần so kè gắt với Hoàng Thùy-7
Chi Pu, Khổng Tú Quỳnh, Phí Phương Anh "đụng hàng" set đồ cut-out táo bạo: Người khoe eo, nàng phô diễn vòng 3 gợi cảm trước ống kính.

Đụng hàng tháng 6: Mai Phương Thúy có 2 lần so kè gắt với Hoàng Thùy-8
Cùng diện váy Gucci gần 100 triệu nhưng trưởng nhóm TWICE lép vế hẳn so với Lee Ji Ah và IU. Những tưởng, "Đại sứ thương hiệu của Gucci" IU diện thiết kế này đã đẹp xinh hoàn hảo nhưng khi mẫu váy này "vào tay" chị đại Lee Ji Ah của "Penthouse" mới thấy đã thực sự gặp đối thủ.

Đụng hàng tháng 6: Mai Phương Thúy có 2 lần so kè gắt với Hoàng Thùy-9
"Đụng hàng" đầm quai dây, Ngọc Trinh - Lý Nhã Kỳ không chỉ khoe được vóc dáng nuột nà mà còn toát lên khí chất đúng nữ đại gia "bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền". Cả hai cùng kết hợp với phụ kiện đồng hồ tiền tỷ.

Đụng hàng tháng 6: Mai Phương Thúy có 2 lần so kè gắt với Hoàng Thùy-10
Xu hướng áo len móc "làm mưa làm gió" trong làng thời trang hè này và được các "chị đẹp" Vbiz từ Đông Nhi - Minh Hằng đến Khánh Linh lăng-xê nhiệt tình. Mỗi người đều có cách mix&match khác nhau.

Đụng hàng tháng 6: Mai Phương Thúy có 2 lần so kè gắt với Hoàng Thùy-11
 Tần Lam và Tôn Di khiến fans đau đầu phân định trong cuộc chiến đụng hàng lần này. Diện chung set đồ nhưng mỗi người lại có chất riêng nhờ cách phối giày khác nhau.Set đồ của Tần Lam tuy khá đơn giản nhưng tạo hiệu ứng tôn dáng tốt, giúp cô trông cao ráo hơn. Còn về phần Tôn Di, outfit của cô lại mang cảm giác năng động, trẻ trung.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-hang-thang-6-mai-phuong-thuy-2-lan-so-ke-voi-hoang-thuy-n-267433.html

ca sĩ Min Sĩ Thanh Hoàng Thùy Nhã Phương Mai Phương Thúy đụng hàng

Tin tức mới nhất