Dựng hiện trường vụ 4 thanh niên tông vào bà bầu còn đập nát xe người can

Nam thanh niên này sinh năm 2003, trú phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội, đã có 2 tiền án về tội "Cố ý gây thương tích".

Sáng nay (25/9), Công an phường Khương Mai đưa 4 thanh niên rút hung khí đe dọa, đuổi đánh người đi đường khi bị nhắc nhở sau va chạm giao thông với bà bầu tới hiện trường trên đường Trường Chinh, gần nút giao Tôn Thất Tùng (Hà Nội) để tái hiện toàn bộ sự việc.

Dựng hiện trường vụ 4 thanh niên tông vào bà bầu còn đập nát xe người can-1
Dựng hiện trường vụ 4 thanh niên tông vào bà bầu còn đập nát xe người can-2
Dựng hiện trường vụ 4 thanh niên tông vào bà bầu còn đập nát xe người can-3
Lực lượng chức năng phong tỏa để tiến hành đưa các đối tượng ra dựng lại hiện trường

Sau khi dựng lại hiện trường, lực lượng chức năng tiến hành củng cố, hoàn thiện hồ sơ, khi đủ căn cứ, khởi tố vụ án để xử lý theo quy định.

Trước đó, vào chiều ngày 24/9, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nam thanh niên khoảng 3-4 người đi trên 2 xe máy lưu thông trên đường Trường Chinh (phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội) xảy ra va chạm với người phụ nữ đang mang thai đi xe máy.

Qua đoạn clip có thể thấy, người phụ nữ mang bầu được người dân đỡ ngồi bên đường, một thanh niên trong nhóm kia bị thương ở chân. Ngoài ra, một thanh niên khác đang hung hăng cầm vật giống tuýp sắt lao ra giữa đường chửi bới rồi bất ngờ chạy đến đập nát đầu chiếc xe máy dựng bên đường.


Đoạn clip ghi lại sự việc chiều ngày 24/9

Trước đó, Dân Việt đưa tin, người chứng kiến vụ việc cho biết 4 thanh niên đi xe máy va chạm với một thai phụ trên đường Trường Chinh (phường Khương Mai, quận Thanh Xuân) khiến nạn nhân ngã xuống đường. Thấy vậy, một người đàn ông đi xe máy lên tiếng nhắc nhở nhóm thanh niên nên tham gia giao thông cẩn thận hơn thì bị nhóm này cầm hung khí đòi hành hung và đập phá xe máy của anh này. Sau đó, nhóm này lên xe và bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra. Đến 17h30 chiều cùng ngày, Công an quận Thanh Xuân triệu tập thanh niên dùng gậy đập xe máy của người đi đường. Tối cùng ngày, 3 trong 4 thanh niên liên quan đến vụ việc tiếp tục bị bắt đưa về công an quận để tiến hành điều tra.

Được biết, đến 17h30 chiều cùng ngày, Công an quận Thanh Xuân đã triệu tập đối tượng dùng gậy đập xe máy của người dân. Nam thanh niên này sinh năm 2003, trú phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội, đã có 2 tiền án về tội "Cố ý gây thương tích".

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-lai-hien-truong-4-thanh-nien-tong-vao-ba-bau-dap-nat-xe-nguoi-can-n-236652.html

va chạm giao thông giao thông

Tin tức mới nhất