'Đứng hình' mặt mộc tiều tụy, hốc hác của Đàm Thu Trang

Hiếm hoi mới cho "lên sóng" bức ảnh cận mặt không chút son phấn, song lần này chân dài xứ Lạng lại khiến nhiều người bất ngờ vì gương mặt kém sắc.

Không hề giữ kín bưng như nhiều gia đình bỉm sữa Vbiz, vợ chồng nhà Cường Đô La vô cùng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu bên ái nữ Suchin. 

Mới đây, Đàm Thu Trang gây chú ý khi khoe bức ảnh selfie nhí nhảnh cùng con gái cưng. Đặc biệt, bà xã doanh nhân phố núi không ngại để lộ luôn mặt mộc lúc ở nhà chăm con.

Đứng hình mặt mộc tiều tụy, hốc hác của Đàm Thu Trang-1
Khuôn mặt Đàm Thu Trang gây "đứng hình" vì có phần hốc hác.

Hiếm hoi mới cho "lên sóng" bức ảnh cận mặt không chút son phấn, song lần này chân dài xứ Lạng lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì gương mặt mộc nhợt nhạt, kém sắc.

Ở nhà chăm con nên Đàm Thu Trang cũng quấn tóc và mặc đồ khá giản dị, khác hẳn hình ảnh ăn diện chỉn chu khi lái siêu xe đi cafe. Nhìn hình ảnh này của Đàm Thu Trang, hội mẹ bỉm chắc sẽ thấy quen lắm!

Đứng hình mặt mộc tiều tụy, hốc hác của Đàm Thu Trang-2
Đôi mắt sưng và thâm quầng phần nào khiến cho gương mặt mộc của chân dài xứ Lạng mất đi vài phần long lanh. Đặc biệt khi bên cạnh là ái nữ Suchin vô cùng bụ bẫm, trắng trẻo và đáng yêu, nhan sắc bà xã Cường Đô La càng chênh lệch thấy rõ. Tuy nhiên, mẹ bỉm lại ghi điểm với làn da ít khuyết điểm, ngũ quan thanh tú.

Đây không phải lần đầu tiên mỹ nhân họ Đàm bị soi gương mặt không phấn son kém hút mắt.

Dưới những ảnh chụp bằng camera thường bị chính ông xã Cường Đô La chụp, người đẹp xứ Lạng bị đánh giá có phần kém sắc hơn so với ảnh tự đăng trên trang cá nhân.

Đứng hình mặt mộc tiều tụy, hốc hác của Đàm Thu Trang-3Đứng hình mặt mộc tiều tụy, hốc hác của Đàm Thu Trang-4
Đàm Thu Trang của 11 năm trước sở hữu làn da ngăm, chi chít mụn, thần thái cũng chưa thực sự cuốn hút.

Đứng hình mặt mộc tiều tụy, hốc hác của Đàm Thu Trang-5Đứng hình mặt mộc tiều tụy, hốc hác của Đàm Thu Trang-6
Hiện tại, da dẻ nữ người mẫu đã đẹp lên rất nhiều. Tuy nhiên cộng đồng mạng vẫn tìm ra được một loạt khuyết điểm khi cô để mặt mộc như mặt hơi sưng, mũi kém thon, da không trắng và mịn, đặc biệt là trong những hình ảnh do Cường Đô La đăng tải.

Đứng hình mặt mộc tiều tụy, hốc hác của Đàm Thu Trang-7
Đàm Thu Trang qua ống kính của Cường Đô La bị nhận xét là kém xinh hơn với những bức ảnh được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân. Đứng hình mặt mộc tiều tụy, hốc hác của Đàm Thu Trang-8
Khi có sự hỗ trợ của lớp makeup, nhan sắc của Đàm Thu Trang sắc sảo và quyến rũ hơn nhiều.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/selfie-cung-con-gai-dam-thu-trang-lo-mat-moc-tieu-tuy-hoc-hac-n-285704.html

Đàm Thu Trang mặt mộc

Tin tức mới nhất