Dùng khá nhiều chiêu trò nhưng Yến Tatoo và bạn trai vẫn phải rời 'Giai điệu chung đôi'

Mang khá nhiều “chiêu trò” để gây ấn tượng cho ban cố vấn lẫn khán giả trường quay, nhưng Yến Tatoo và bạn trai Minh Tú vẫn phải nói lời tạm biệt chương trình.

Trong tập 10 Giai điệu chung đôi của vòng "Chuyện hẹn hò" vừa lên sóng, Yến Tatoo và bạn trai Minh Tú tiếp tục chọn bản mashup ca khúc Yêu xa Ánh nắng của anh. Để tạo điểm nhấn cho màn trình diễn, cặp thí sinh này còn hóa thân thành cô dâu - chú rể và biến sân khấu thành một lễ đường lãng mạn.

Nếu tập trước, cặp đôi hot girl và nam người mẫu nhận được đánh giá cao từ ban cố vấn nhờ bản mashup lạ có chiều sâu, thì ở tập này giọng hát yếu cộng thêm việc mắc lỗi trong quá trình biểu diễn của Minh Tú đã làm ảnh hưởng đến phong độ của cả hai.


Phần thi của Yến Tatoo và bạn trai Minh Tú.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhận xét: "Cả hai có nhiều chiêu trò nhằm che đi giọng hát còn yếu của Tú. Nhưng nếu có cơ hội đi tiếp vào vòng trong, Tú cần phải chú ý trong cách chọn lựa bài hát phù hợp chất giọng của mình".

Với Trịnh Thăng Bình, nam ca sĩ lại bênh vực cặp đôi khi cho rằng: "Yến thực sự đã làm tốt nhiệm vụ dẫn dắt người bạn trai đi vào thế giới âm nhạc của mình. Hai em có những tính toán nhất định để phần trình diễn có điểm nhấn".

Tuy mang khá nhiều "chiêu trò" để gây ấn tượng cho ban cố vấn lẫn khán giả trường quay, nhưng với phần thi chưa thực sự thuyết phục, Yến Tatoo và bạn trai đành phải nói lời tạm biệt chương trình. Giây phút MC thông báo kết quả cặp đôi phải dừng chân, Minh Tú không kìm nén được cảm xúc bật khóc trên sân khấu.


Khoảnh khắc Minh Tú bật khóc trên sân khấu.


Hit "Người lạ ơi!" được cặp đôi mashup khá thông minh với "Lặng thầm" ở tuần thi trước.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Giai điệu chung đôi Yến Tatoo Hot Girl

Tin tức mới nhất