Dũng 'Khùng' sáng tạo ý tưởng CSGT thế chỗ shipper đưa hàng mùa dịch

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng nếu hạn chế shipper, không cho người dân ra ngoài thì CSGT sẽ... rảnh quá.

Mới đây, Nguyễn Quang Dũng đăng tải bài viết sáng tạo ý tưởng cho TP.HCM giữa thời điểm dịch bệnh căng thẳng. Theo đó, nam đạo diễn cho rằng nếu TP.HCM hạn chế shipper hoạt động, không cho người dân ra ngoài thì cảnh sát giao thông (CSGT)... sẽ rảnh hơn.

Vì vậy, Nguyễn Quang Dũng cho rằng những CSGT này có thể thay thế bộ phận shipper, chuyển hàng cho người dân. Việc này không chỉ đảm bảo an toàn, mà còn là dịp để lực lượng CSGT "tri ân" người dân. 

Dũng Khùng sáng tạo ý tưởng CSGT thế chỗ shipper đưa hàng mùa dịch-1
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Nguyên văn bài đăng của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: "Tui có ý tưởng vậy nè. Nếu chúng ta hạn chế shipper, không cho người dân ra đường thì ngoài đường rất ít người.

Vậy các bạn CSGT cũng rảnh hơn, vậy nhờ các bạn chuyển hàng cho dân được không? Vừa nhanh vừa an toàn, và cũng là dịp CSGT tri ân người dân bấy lâu nay đã...".

Dũng Khùng sáng tạo ý tưởng CSGT thế chỗ shipper đưa hàng mùa dịch-2

Dưới phần bình luận, nam đạo diễn cũng hào hứng mô tả thêm: "Tưởng tượng đang ngủ điện thoại reng 'mời đồng chí xuống nhận bánh mì'. Giao xong nói là 'ship đã được trừ vào những lần trước anh đã gửi anh em chúng tôi nhiều rồi, có đáng gì đâu anh".

Bài đăng của Dũng "Khùng" nhận được sự đồng tình của một số nghệ sĩ như Thân Thúy Hà, Tú Vi, Tiến Đạt, Cao Thiên Trang...

Dũng Khùng sáng tạo ý tưởng CSGT thế chỗ shipper đưa hàng mùa dịch-3Dũng Khùng sáng tạo ý tưởng CSGT thế chỗ shipper đưa hàng mùa dịch-4
Nhiều sao Việt đồng tình với ý tưởng của Nguyễn Quang Dũng.

Tuy nhiên, phần đông dân mạng lại lên án, chỉ trích ý tưởng được cho là "điên rồ" của Dũng "Khùng". Trên các diễn đàn MXH, nhiều ý kiến cho rằng CSGT không chỉ làm nhiệm vụ liên quan tới giao thông, mà cũng lao vào chống dịch như các bác sĩ, lực lượng khác...

Chưa kể, việc đảm bảo an toàn, trật tự tại các cửa ngõ TP.HCM, chốt kiểm dịch... không thể thiếu CSGT, không có chuyện họ rảnh rỗi như những gì nam đạo diễn đang tưởng.

Thậm chí, khán giả còn khuyên Dũng "Khùng" nếu không dùng sức ảnh hưởng của người nổi tiếng để động viên người dân trong mùa dịch Covid-19, thì cũng đừng nên phát ngôn bậy bạ.

"Có người nghĩ là CSGT đang rảnh hả? Mấy anh CSGT cũng lao vào chống dịch như các y bác sĩ thôi. Người có gia đình đi làm nhiệm vụ về còn lo không dám gặp vợ con vì sợ có nguy cơ lây nhiễm. Haizz", chân dài Lại Thanh Hương phản pháo ý tưởng của đạo diễn.

Không chỉ bày tỏ sự bức xúc trên các diễn đàn mạng, một bộ phận khán giả còn tràn vào Facebook Dũng "Khùng", thả icon phẫn nộ vào bài viết của đạo diễn cũng như bình luận của những nghệ sĩ đồng tình ý tưởng.

Hiện đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vẫn chưa có phát ngôn gì thêm sau bài đăng này. Anh vẫn giữ bài đăng gây tranh cãi trên trang cá nhân.

Dũng Khùng sáng tạo ý tưởng CSGT thế chỗ shipper đưa hàng mùa dịch-5Dũng Khùng sáng tạo ý tưởng CSGT thế chỗ shipper đưa hàng mùa dịch-6Dũng Khùng sáng tạo ý tưởng CSGT thế chỗ shipper đưa hàng mùa dịch-7
Dân mạng phẫn nộ trước ý tưởng được cho là "điên rồ" của đạo diễn Dũng "Khùng".

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-quang-dung-bi-nem-da-y-tuong-csgt-thay-the-shipper-n-270800.html

nguyễn quang dũng

Tin tức mới nhất