Đứng ngẩn người trước chiếc xe hoa 'bá đạo', cô dâu sau đó đổi sắc mặt nhờ một hành động bất ngờ của chú rể ở phút chót

Dù được đón dâu bằng chiếc xe kéo đơn sơ nhưng cô dâu - chú rể vẫn vô cùng hạnh phúc. Đám cưới nông thôn này đang được dân tình khen nức nở.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Bởi thế, hầu như ai cũng muốn khiến ngày quan trọng ấy trở nên khó quên. Tuy nhiên, chẳng cần phải dàn siêu xe bạc tỷ đón dâu hay rạp cưới dài cả trăm mét, đôi khi những điều nhỏ bé mới khiến ai nấy bị ấn tượng.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh rước dâu trong một đám cưới ở nông thôn nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người. 

Theo đó, thay vì đón dâu bằng xe hơi trang trí hoa lá cành chỉn chu, cặp đôi này lại lựa chọn một chiếc xe... mui trần đúng nghĩa. Thật ra, cũng không biết gọi chiếc xe này là xe gì, phần đuôi thì là của xe tải loại nhỏ, phần đầu lại thô sơ như xe công nông. Nhưng sự kết hợp này cùng với những chùm bóng bay trắng - tím trang trí lại tạo nên chiếc xe hoa độc đáo cho màn rước dâu.

Đứng ngẩn người trước chiếc xe hoa bá đạo, cô dâu sau đó đổi sắc mặt nhờ một hành động bất ngờ của chú rể ở phút chót-1
Cô dâu đang bối rối trước chiếc xe hoa độc đáo.

Nhưng chi tiết khiến mọi người quan tâm hơn cả chính là hành động của nhân vật chính trong đoạn clip. Cô dâu khi đứng trước xe hoa có vẻ bối rối vì không biết phải trèo lên kiểu gì trong khi váy áo lùm xùm. Nhưng chưa cần mở lời, chú rể vô cùng tinh ý đã tiến tới, bế thốc người bạn đời của mình đặt lên xe.

Còn cô dâu đương nhiên đang "không cảm xúc" cũng đã nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc. Hành động bất ngờ của chú rể phải nói đã làm thay đổi cục diện. 

Đứng ngẩn người trước chiếc xe hoa bá đạo, cô dâu sau đó đổi sắc mặt nhờ một hành động bất ngờ của chú rể ở phút chót-2
"Nhưng đừng lo, dẫu có gian khó thì cũng đã có anh đây rồi", chú rể said.

Đoạn video sau khi được chia sẻ đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và hàng chục nghìn lượt tương tác trên Tiktok. Cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi và chúc phúc cho cặp đôi. Đa phần đều cho rằng mọi thứ trong đám cưới này tuy đơn giản nhưng lại dễ dàng cảm nhận được niềm hạnh phúc ngập tràn trên gương mặt cô dâu - chú rể.

Nói gì thì nói, tình yêu cũng như hôn nhân, đâu cần cứ phải dùng vật chất mới chứng minh được đâu! Chính những chi tiết nho nhỏ như thế này là đủ khiến người người ngưỡng mộ rồi!

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/dung-ngan-nguoi-truoc-chiec-xe-hoa-ba-dao-co-dau-sau-do-doi-sac-mat-nho-mot-hanh-dong-bat-ngo-cua-chu-re-o-phut-chot-213810

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất