Đúng ngày mùng 1 Tết nguyên đán, những con giáp nhận lộc tới tấp, vận đỏ như son

Năm mới đến rồi, những con giáp này may mắn ngập tràn, tiền bạc và tình duyên đều hanh thông, báo hiệu một năm Tân Sửu thắng lợi.

TUỔI DẦN

Dần thông minh, nhanh nhẹn, ăn nói dễ nghe. Tình yêu của con giáp này rất như ý trong ngày mùng 1 âm lịch. Bạn nhận được nhiều lời chúc tốt lành, được mọi người khen ngợi vì tài năng và nhan sắc nên vui cả ngày. Một ngày mùng 1 tươi mới khiến bạn có nhiều động lực làm việc hăng say. 

Đúng ngày mùng 1 Tết nguyên đán, những con giáp nhận lộc tới tấp, vận đỏ như son-1

Công việc như ý, dù là ngày Tết nhưng đối tác không ngừng chúc tụng, gửi cho bạn một tia hi vọng lớn về hợp đồng trong tương lai. Tuổi Dần chắc chắn có một năm mới hanh thông, mọi sự như ý. 

TUỔI THÂN

Đúng ngày mùng 1 Tết nguyên đán, những con giáp nhận lộc tới tấp, vận đỏ như son-2

Thân may mắn khi tình duyên như ý, tiền bạc thông trong ngày mùng 1 âm này. Công việc có được tin vui, được lì xì một khoản tiền lớn. Đó là số tiền lì xì cũng là số tiền thưởng cho những cống hiến của bạn trong năm cũ. Cấp trên chọn hình thức này để chúc cho bạn một năm mới nhiều tài lộc. Chuyện tình cảm cũng suôn sẻ. Người ấy đã gửi lời chúc tới bạn rất sớm bởi trong lòng họ luôn có bạn. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão đón một năm mới Tân Sửu vô cùng hanh thông khi ngày mùng 1 Tết âm lịch nhận tin vui tình duyên và tiền bạc. Có vẻ như người ấy đã chọn đúng ngày này để tỏ tình với bạn và đương nhiên bạn đã tìm được ý trung nhân. Người này và bạn đã tâm đầu ý hợp từ lâu, chỉ đời một lời nói. Năm mới tình duyên rực rỡ thì còn gì bằng?

Đúng ngày mùng 1 Tết nguyên đán, những con giáp nhận lộc tới tấp, vận đỏ như son-3

Đã thế, bạn còn nhận được lời chúc từ cấp trên, có vẻ như sếp đã rất coi trọng bạn và luôn mong muốn bạn cống hiến hết mình, là cách tay phải của sếp, luôn phấn đấu vì công ty. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dung-ngay-mung-1-tet-nguyen-dan-nhung-con-giap-nhan-loc-toi-tap-n-250582.html

tử vi tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất