Dừng ngay những việc làm này nếu không, sớm muộn tình yêu của bạn cũng tan vỡ

Nếu cứ tiếp tục làm những điều này, mối quan hệ của bạn sẽ có nguy cơ đổ vỡ, không thì cũng rạn nứt, chán chường.

Không muốn nghe chia sẻ của người khác

Dừng ngay những việc làm này nếu không, sớm muộn tình yêu của bạn cũng tan vỡ-1

Khi mệt mỏi và chán nản, bạn thường chỉ biết và muốn nói với người yêu của mình. Nhưng cuối cùng lại bị chối từ, thậm chí còn bị coi là hay than vãn, thở dài. Điều này sẽ khiến người khác cảm thấy bị xúc phạm vô cùng vì không được chia sẻ và thấu hiểu. Thói quen này phải bỏ ngay nếu không, tình cảm sẽ rạn nứt.

Luôn luôn nghi ngờ và kiểm soát

Dừng ngay những việc làm này nếu không, sớm muộn tình yêu của bạn cũng tan vỡ-2

Nghi ngờ ghen tuông cũng tốt nhưng chỉ ở một giới hạn nào đó. Khi bạn làm quá, mọi thứ sẽ phản tác dụng. Đừng kiểm soát đối phương quá, vì bất cứ ai cũng cần có các mối quan hệ riêng, những việc làm riêng mà không phải việc gì cũng cần cho bạn biết. Kiểm soát quá đáng chính là liều thuốc độc giết chết tình yêu.

Hay hủy hẹn và trễ hẹn

Dừng ngay những việc làm này nếu không, sớm muộn tình yêu của bạn cũng tan vỡ-3

Có việc đột xuất là điều không tránh được nhưng đừng lấy đó làm lý do để hủy hẹn hay trễ hẹn. Người khác sẽ cảm thấy họ không được coi trọng, không được ưu tiên. Mối quan hệ của bạn sẽ dần bị nhạt đi vì môt người mong một người hờ hững.

Không thích thân mật đôi bên

Dừng ngay những việc làm này nếu không, sớm muộn tình yêu của bạn cũng tan vỡ-4

Không có cặp đôi nào yêu nhau lại không muốn gần gũi nhau nhau cả. Nhưng bạn lại từ chối hành động thân mật đó, chứng tỏ bạn không hết lòng vì người yêu, hoặc chưa thực sự mở lòng với họ. Làm như thế, lâu ngày, người khác sẽ cảm thấy chán và không còn yêu thương bạn như lúc đầu.

Chỉ biết quan tâm tới mình

Dừng ngay những việc làm này nếu không, sớm muộn tình yêu của bạn cũng tan vỡ-5

Không quan tâm tới bạn, lại chỉ nghĩ tới bản thân mình, đó là một người ích kỉ. Và khi mối quan hệ hay bên đã có một người như vậy, chứng tỏ, đó là một mối quan hệ không tốt. Người ấy chưa thực sự vì bạn, chưa hết lòng quan tâm bạn thì làm sao có thể tiến tới chuyện dài lâu.

Không thích chốn riêng tư

Dừng ngay những việc làm này nếu không, sớm muộn tình yêu của bạn cũng tan vỡ-6

Các mối quan hệ bạn bè là điều cần thiết, nhưng cũng nên dành cho người yêu một khoảng thời gian riêng tư, để hai người hiểu và chia sẻ với nhau, quan tâm nhau. Nếu người ấy chỉ chăm chăm biết bạn bè, thích đi chơi đông, không thích “đánh lẻ” thì đây là tín hiệu buồn cho bạn.

Giải pháp tốt nhất:

Dù là vậy ,không gì là không thể giải quyết và mọi chuyện luôn cần rõ ràng. Khi cảm thấy đối phương có những biểu hiện trên, hai người nên có một cuộc nói chuyện nghiêm túc. Tìm hiểu nguyên nhân tại sao anh ấy như vậy. Vì có những chuyện vì hoàn cảnh tác động mà thay đổi mà không hẳn người ấy đã thay lòng.

Còn nếu thực sự đã hết yêu, giải quyết rõ ràng là điều nên làm nhất lúc này!

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-ngay-nhung-viec-lam-nay-neu-khong-som-muon-tinh-yeu-cua-ban-cung-tan-vo-n-129367.html

mối quan hệ Yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất