Đúng ngày say men tình với nữ diễn viên trẻ, Hoa Vinh thú nhận 'đang sở hữu rất nhiều trái tim của các cô gái'

Chia sẻ của Hoa Vinh khiến nhiều người tò mò đặt câu hỏi: "Liệu có bao nhiêu cô gái từng qua tay nam ca sĩ?".

Những ngày gần đây, Hoa Vinh đang là cái tên gây chú ý đặc biệt khi vướng phải scandal tình ái.

Theo đó, ngày 9/12 cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin nickname B.P.P. (tên thật B.) - một diễn viên tự do tố Hoa Vinh làm cô có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm.

Đúng ngày say men tình với nữ diễn viên trẻ, Hoa Vinh thú nhận đang sở hữu rất nhiều trái tim của các cô gái-1
Nội dung bài viết B. tố Hoa Vinh.

Sau thời gian im lặng khi bị vạch mặt "ăn xong quẹt mỏ", ngày 11/12 hiện tượng livestream chính thức lên tiếng. Trong chia sẻ, Hoa Vinh thừa nhận từng qua đêm với B. nhưng hoàn toàn không phải quan hệ yêu đương. Nam ca sĩ còn tố cô gái này đã "bám" anh từ rất lâu và nhiều lần nhắn tin gửi ảnh sexy "gạ tình" mình.

Hoa Vinh cũng chia sẻ sẵn sàng tiến hành các xét nghiệm cần thiết để minh oan cho bản thân. Hiện tại, anh vẫn một mực khẳng định là nạn nhận và cái thai trong bụng B. không phải của mình.

Đúng ngày say men tình với nữ diễn viên trẻ, Hoa Vinh thú nhận đang sở hữu rất nhiều trái tim của các cô gái-2
Nhan sắc cô gái tố Hóa Vinh "ăn xong quẹt mỏ".

Khi ồn ào chưa kịp ngã ngũ, mọi nhất cử nhất động của Hoa Vinh vẫn luôn trong tầm ngắm của cộng đồng mạng.

Sau nhiều ngày không chia sẻ công khai về bản thân trên mạng xã hội, cách đây vài giờ hiện tượng mạng họ Lê bất ngờ đăng tải bức ảnh tạo dáng bắn tim khi selfie một mình. Kèm với khoảnh khắc cười vui vẻ, nam ca sĩ viết: "Ui trời, cái thằng nhà quê đầy tham vọng".

Đúng ngày say men tình với nữ diễn viên trẻ, Hoa Vinh thú nhận đang sở hữu rất nhiều trái tim của các cô gái-3
Động thái mới đây của Hoa Vinh giữa ồn ào tình ái.

Ở diễn biến khác, lục lại trang cá nhân của Hoa Vinh trước đó - cư dân mạng phát hiện thêm tình tiết gây chú ý.

Cụ thể, hôm 4/11 vừa qua anh đã công khai thú nhận với hơn 500 nghìn người theo dõi Facebook: "Tàng trữ quá nhiều trái tim của gái". Kèm với đó là khoảng khắc hai tay nắm chặt và bị khóa bằng còng số 8.

Đáng chú ý, đây cũng chính là ngày mà B. công khai đã có một đêm "vui vẻ" với giọng ca Đừng quên tên anh tại chính chung cư Hoa Vinh ở.

Khi bị một người tò mò hỏi: "Mới hiếp dâm à" - Hoa Vinh nổi cáu: "Thằng ranh con, đùa nhiều nên nhờn à. Không phải chỗ cho chú chơi nghe chưa. Đừng để tôi thấy bất kì một bình luận nào nữa đấy".

Ngay khi thông tin này bị "đào xới" lại, nhiều người đã đặt câu hỏi: "Liệu đã có bao nhiêu cô gái từng 'qua tay' Hoa Vinh?".

Đúng ngày say men tình với nữ diễn viên trẻ, Hoa Vinh thú nhận đang sở hữu rất nhiều trái tim của các cô gái-4

Xoay quanh scandal tình ái của Hoa Vinh, cộng đồng mạng vẫn chia thành nhiều luồng ý kiến. Bên cạnh những chỉ trích cho rằng anh "không đáng mặt đàn ông khi dám làm mà không dám chịu", số khác đánh giá B. cũng chẳng phải người đàng hoàng. Việc nữ diễn viên quay clip, tung bằng chứng tố Hoa Vinh được cho là nằm trong kế hoạch đánh bóng tên tuổi.

"Nếu cô gái này là người yêu thật và khi Hoa Vinh làm nạn nhân có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm thì đúng là rất đáng lên án. Nhưng qua loạt tin nhắn trao đổi giữa hai người thì rõ ràng họ chỉ quen biết nhau sơ sơ.

Hẹn nhau một lần duy nhất rồi lên giường thì có khác gì là 'tình một đêm'. Rõ ràng đây là mối quan hệ 'ăn bánh trả tiền' chứ không hề yêu đương nghiêm túc. Cô gái này dễ dãi như thế thì cũng nên xem lại mình trước khi quay sang chỉ trích Hoa Vinh", thành viên D.A.P bày tỏ.

Đúng ngày say men tình với nữ diễn viên trẻ, Hoa Vinh thú nhận đang sở hữu rất nhiều trái tim của các cô gái-5
Nhiều ý kiến cho rằng B. lợi dụng Hoa Vinh để "bám fame".

Dựa vào bài viết B. tố Hoa Vinh trước đó, một "thánh soi" còn chỉ ra nhiều điều phi lý khẳng định giọng ca họ Lê chỉ là nạn nhân. "Ngày 4/11 quan hệ đến 6/12 thông báo thai được 4 tuần 3 ngày. Như vậy sẽ có 2 trường hợp xảy ra.

Thứ nhất, ngày 4/11 B. rụng trứng (tức là ngày phóng noãn) cho dù Hoa Vinh không xuất t...t...v...t... thì trong quá trình quan hệ tình dục cũng có khả năng d...v... có tiết 1 lượng nhỏ tinh trùng (nếu đủ khoẻ vẫn có thai). Cho nên trường hợp này, nếu có thai thì yêu cầu đúng ngày 4/11 B. phải rụng trứng.

Đúng ngày say men tình với nữ diễn viên trẻ, Hoa Vinh thú nhận đang sở hữu rất nhiều trái tim của các cô gái-6
Sự thật thì tác giả của cái thai trong bụng nữ diễn viên kia là ai thì chỉ có người trong cuộc mới nắm rõ.

Thứ hai, tuổi thai do máy tại phòng khám và bác sĩ chẩn đoán. Tức là, tuổi thai này tính từ ngày đầu tiên của kì kinh nguyệt cuối chứ có tính từ ngày quan hệ đâu mà ra được thai 4 tuần 3 ngày. Nếu gặp nhau rồi quan hệ vào ngày 4/11 và thực sự dính bầu thì tuổi thai phải là 6 tuần 3 ngày (cộng thêm 14 ngày cho ngày đầu của kì kinh cuối).

Thông tin của cô gái này sai quá sai. Thời điểm này mà đi siêu âm thì ngay cả bác sĩ còn chưa biết chắc kết quả chứ đừng nói đến việc bắt hoa Vinh phải đi đổ vỏ", T.H.L phân tích.


V.A
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanh-dong-la-cua-hoa-vinh-dung-ngay-qua-dem-voi-nu-dien-vien-n-171498.html

Hoa Vinh scandal

Tin tức mới nhất